กสิกรไทยเปิด K-mAlert บริการแจ้งการใช้จ่ายบัตรผ่าน SMS

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทย ใส่ใจดูแลผู้ถือบัตร ออก K-mAlert บริการแจ้งรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและ
เดบิตแบบเรียลไทม์ผ่านทาง SMS เพิ่มความมั่นใจในการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรพร้อมจูงใจลูกค้าใช้บริการชิงรางวัลและท่องต่างแดน
นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดบริการ K-mAlert ซึ่งเป็นบริการแจ้งรายการใช้จ่ายบัตรเดบิตและบัตรเครดิตทุกชนิดของธนาคารกสิกรไทย ผ่านระบบ SMS ไปยังโทรศัพท์มือถือของเจ้าของบัตรได้ทุกระบบ ทั้ง เอไอเอส ดีแทค ออเร้นจ์ หรือ ฮัทช์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ
บริการ K-mAlert จะส่งข้อความ (SMS) แจ้งผ่านโทรศัพท์มือถือให้ผู้ถือบัตรทราบทันทีถึงรายการ ร้านค้าที่ใช้ และยอดเงินคงเหลือที่สามารถใช้ได้ โดยบัตรเดบิตจะแจ้งทุกยอดการใช้จ่าย และทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร ส่วนบัตรเครดิตจะแจ้งเมื่อมีรายการใช้จ่ายตั้งแต่ 2,500 บาทต่อรายการขึ้นไป ซึ่งหาก เจ้าของบัตรไม่ได้เป็นผู้ทำรายการเองก็สามารถแจ้งธนาคารให้อายัดบัตรได้ทันที ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยให้แก่ผู้ถือบัตรของธนาคารกสิกรไทยมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการนำนวัตกรรมด้านบัตรใหม่ๆ เข้ามาให้บริการ เช่น บัตรชิพการ์ด ที่สามารถป้องกันการปลอมแปลงบัตรเครดิตได้
ผู้ถือบัตรเดบิต และบัตรเครดิตทุกชนิดของธนาคารกสิกรไทย สามารถสมัครใช้บริการ K-mAlert ได้ที่เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยทุกเครื่อง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นางสาวขัตติยา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตที่สมัครใช้บริการ K-mAlert ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2549 และใช้จ่ายผ่านบัตร 2,500 บาทขึ้นไป 1 ครั้ง จะได้รับของสมนาคุณนาฬิกา Pop-up 1 เรือน มูลค่า 350 บาทฟรี
ส่วนผู้ถือบัตรเดบิตที่สมัครใช้บริการK-mAlert และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 21 ธ.ค. 48 — 28 ก.พ. 49 สามารถร่วมสนุก ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยว “Miracle Asia” เลือกสถานที่ท่องเที่ยวในฝันในเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน โดยส่ง SMS พิมพ์รหัสของรางวัลที่ต้องการ และส่งมาที่หมายเลข 4545888
พิมพ์ K1 สำหรับแพ็คเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น มูลค่ารางวัลละ 90,000 บาท พิมพ์ K2 สำหรับแพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลี มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท พิมพ์ K3 สำหรับแพ็คเกจทัวร์ประเทศจีน มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท และพิมพ์ K4 สำหรับแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ มูลค่ารางวัลละ 70,000 บาท ทั้งนี้จะจับรางวัลในวันที่ 8 มีนาคม 49 และประกาศรางวัลทาง www.kasikornbank.com ในวันที่ 18 มีนาคม 49 นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษเฉพาะผู้สมัครและมีจำนวนครั้งที่ใช้จ่ายสูงสุด 15 อันดับแรก จะได้รับโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น L6 มูลค่าเครื่องละ 7,900 บาท
บริการ K-mAlert เป็นบริการที่ธนาคารกสิกรไทย พัฒนามาเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้จ่ายผ่านบัตรให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรของธนาคารทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นผู้บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีความอุ่นใจในการถือบัตรของธนาคาร ที่จะลดความสูญเสียจากกลุ่มมิจฉาชีพได้ เนื่องจากปัจจุบันการใช้จ่ายผ่านบัตรมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอด โดยบัตรเครดิตของธนาคารมีการใช้จ่ายผ่านบัตรประมาณ 10,000 บาทต่อบัตรต่อเดือน ขณะที่บัตรเดบิต มีการใช้จ่ายผ่านบัตรรวมประมาณ 400 ล้านบาทต่อเดือน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ