เปิดนิยามแห่ง “ความรัก” ของคู่รักไฮโซ ในงานแลนด์มาร์ค เวดดิ้ง แฟร์ 2005

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ เชิญเหล่าคู่รักไฮโซ มาเปิดเผยถึงนิยามแห่ง “ความรัก” สุดแสนโรแมนติกในมุมมองต่างๆ พร้อมรูปถ่ายแสนประทับใจ ที่จัดแสดงในกรอบรูปที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สดในโทนสีและสไตล์ที่แต่ละคู่ชื่นชอบ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
งานเวดดิ้ง แฟร์ เป็นงานประจำปีที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ จัดขึ้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคู่รักที่เตรียมการจัดงานวิวาห์ ภายในงานพบกับการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบต่างๆ รวมถึง การจัดแสดงเค้กแต่งงาน ซุ้มดอกไม้ น้ำแข็งแกะสลัก และมีการออกบูธแหวนแต่งงาน การ์ดเชิญ ของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ และ VDO Presentation
โดยสีสันของงานในปีนี้จะเชิญคู่รักต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในสังคมหลากหลายอาชีพ ร่วมจัดแสดงรูปคู่ในกรอบรูปดอกไม้สด พร้อมคำจำกัดความของคำว่า “ความรัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Frame of Love” ซึ่งจะบรรยายความรัก “Love is ..” ในมุมมองต่างๆ อาทิ คุณกัญญารัตน์ — คุณฉัตรชัย พลาดิศัย คุณปรียามล — คุณพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ คุณเพลินจันทร์ — ดร. ภัทราวุฒิ พรสุรัตน์ คุณวิศัลยา — คุณภิญโญ รู้ธรรม คุณมาริสสา — คุณประทักษ์ มหาวงศ์ตระกูล คุณศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา และ คุณจามร จีระแพทย์ ฯลฯ พร้อมร่วมพูดคุยกับบรรณาธิการนิตยสาร WE ในเรื่องราวน่ารู้มากมายเกี่ยวกับความรัก
นอกจากนี้ ทางโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมเสริมเพื่อเป็นการส่งความรักและกำลังใจให้เด็กๆ ที่ประสบภัย Tsunami ทางภาคใต้ ด้วยการส่งภาพถ่ายคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อน คู่พ่อแม่ คู่พี่น้อง หรือ คู่รัก ของเหล่าหนุ่มสาวสังคมและบุคคลทั่วไป พร้อมคำอวยพร รวมทั้งเชิญร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเด็กๆ ในโรงเรียนที่ประสบภัยในลำดับต่อไป
เชิญร่วมสัมผัสนิยามของความรักสุดโรแมนติกของคู่รักแต่ละคู่ ในงานแลนด์มาร์ค เวดดิ้ง แฟร์ 2005 ในระหว่างวันที่23 — 24 เมษายน 2548 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ และ ขอเชิญร่วมพิธีเปิดงานในวันที่ 23 เมษายน 2548 เวลา 11.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ม.ล. จันทนิภา สุรางค์ลักษณ์ หรือ ลดาวินี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ