ทรูสเฟียร์ จัดแสดง ผลงานศิลปะระดับโลกของศิลปินมีชื่อเสียงก้องโลก Renoir

ข่าวทั่วไป Thursday July 28, 2005 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
True Sphere โดย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ จัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับสมาชิก True Sphere ที่รักงานศิลปะ นำผลงาน ศิลปะที่มีอายุกว่า 100 ปี ของ เรอนัวร์ จิตรกรเอกแนวอิมเพรสชันนิสซึม จัดแสดงให้สมาชิก ได้ดื่มด่ำงานศิลปะระดับโลกในวันที่ 4 สิงหาคม นี้
นายภารไดย ธีระธาดา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ, หัวหน้าฝ่าย Customer Affinity บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในฐานะผู้ดูแลโครงการพิเศษ True Sphere ได้เลือกสรรกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษสุดไม่เหมือนใคร ทั้งความรู้และความบันเทิง อันเป็นสุดยอดจากแหล่งต่างๆในโลก ให้กับสมาชิก True Sphere อยู่เสมอ และในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ได้ร่วมกับ Mr.Timothy Yarger เจ้าของ Timothy Yarger Fine Art Gallery จากเบเวอร์รี่ฮิล นำเสนอผลงานภาพพิมพ์หาดูยาก จำนวน 25 ภาพ ซึ่งมีความเก่าแก่เกินกว่า 100 ปี ของเรอนัวร์ Renoir “Pierre-Auguste Renoir” จิตรกรเอกที่มีชื่อเสียงก้องโลกชาวฝรั่งเศส ผู้บุกเบิกศิลปกรรมแนวอิมเพรสชันนิสซึม (Impressionism)” ซึ่งรวมถึงผลงานชุดสำคัญ “The Vollard Collection” มาได้ครบทั้งชุด พร้อมร่วมฟัง Art talk ในหัวข้อ “Original Graphic Works : Renoir’s Hidden Treasures”
“ ผลงานของ Renoir ถือเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่าสูง และมีอยู่เพียง 59 ชิ้นในโลกเท่านั้น ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นล้วนโดดเด่นในเรื่องการใช้สี แนวของภาพที่ได้รับการยอมรับคือ Lithograph และ Etching อันเป็นต้นแบบของศิลปะแนว Impressionist ที่หาดูได้ยาก ในปัจจุบันกระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับการนำมาจัดแสดงในประเทศไทยครั้งนี้ นำมาจัดแสดงถึง 25 ภาพด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพที่ มร.Timothy Yarger เจ้าของ Gallery ชื่อดัง จาก Bevery Hills นำบินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศสด้วยตนเอง เพื่อนำภาพเหล่านี้มาแสดงให้กับสมาชิก True Sphere เป็นพิเศษ พร้อมกับจะมีการสนทนาถึง ที่มาของศิลปะแนว Impressionist และความโดดเด่นในผลงานของ Renoir อย่างละเอียด นับเป็นโอกาสดีที่มีไม่บ่อยนัก ที่จะสามารถชื่นชมงานศิลปะระดับโลกอย่างใกล้ชิดเช่นนี้ และที่สำคัญคือ True Sphere ได้รับเกียรติอย่างยิ่งจาก H.E Lauren Aublin ฯพณฯ เอกอัครราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยและ Mme.Pascale Aublin เอื้อเฟื้อเรือนไทยริมน้ำ เป็นสถานที่จัดแสดง ซึ่งมั่นใจได้ว่าสมาชิก True Sphere ที่ได้มีโอกาสเข้าชมในงานนี้ จะได้รับความประทับใจอย่างเต็มที่ นายภารไดยกล่าวในที่สุด
สมาชิก True Sphere ผู้มีใจรักงานศิลปะระดับโลก สำรองสิทธิ์ของท่านเพื่อเข้าชมงานวันที่ 4 สิงหาคมนี้ โดยด่วน ได้ที่ 02-800-8008
สำหรับ บุคคลทั่วไปที่สนใจชมงานศิลปะระดับโลกแนว Impressionist ของ Renoir จากประเทศฝรั่งเศส สามารถชมได้ ณ แกเลอรี่ ของ Timothy Yarger ระหว่างวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2548 The Promenade D?cor ชั้น Ground ณ แกเลอรี่ ของ Timothy Yarger โดยโทรนัดหมายล่วงหน้า 02655-0882 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR True ศิษฎิ/ พิมลพรรณ/ /ณวนุช โทรศัพท์. 0-2643-9691 กด 1-3
PR Solution ประภาส/จิตฤทัย/สิทธิกร โทรศัพท์. 0-1827-7354 , 0-2656-8059
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ