18 บลจ. รวมตัว กระตุ้นผู้ลงทุนตื่นตัววางแผนภาษี ในงาน “ลดภาษี เริ่มวันนี้ กับ LTF” 1 — 3 กรกฎาคม นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 30, 2005 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับโครงการให้เงินทำงาน ผ่านกองทุนรวม และ บลจ.ทั้ง 18 แห่ง จัดงาน“ลดภาษี เริ่มวันนี้ กับ LTF” ระดมกองทุนรวมหุ้นระยะยาว หรือ LTF จากทุกบลจ.มาให้เลือกซื้อ กระตุ้นผู้ลงทุนให้ตื่นตัววางแผนภาษี และการออมระยะยาว
ภายในงาน จะมีการออกบูธนำเสนอกองทุนจาก 18 บลจ. เพื่อให้นักลงทุนได้เลือกซื้อกองทุน LTF เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี โดยสามารถนำเงินที่ลงทุนมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ยังมีการมอบของสมนาคุณมากมายแก่ผู้ซื้อหน่วยลงทุน และทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้รับหนังสือ 2 เล่ม คือ “LTF / RMF แฝดคู่สวยช่วยประหยัดภาษี” และ “รู้แล้วรวย” ฉบับประหยัดภาษีกับกองทุน LTF ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสนี้
นอกจากนี้ ยังมีการจัดเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนเพื่อประหยัดภาษีด้วยกองทุน พร้อมให้คำปรึกษาวางแผนการลงทุน ตลอดทั้ง 3 วัน แล้วยังมีสัมมนาพิเศษ “LTF ลงทุนง่าย กำไร 2 ต่อ” จาก 3 ด็อกเตอร์ชื่อดัง ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร และดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา ในบ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฏาคม อีกด้วย
งาน “ลดภาษี เริ่มวันนี้ กับ LTF” จัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 — อาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 19.00 น. สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ S-E-T Call Center 02-229-2222 และ www.set.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ