วศ. ลงพื้นที่ติดตามคณะรัฐมนตรีฯ ตรวจเยี่ยม ผลการดำเนินงานของมหา’ลัยแพะนานาชาติกระบี่

ข่าวทั่วไป Tuesday November 3, 2020 09:51 —ThaiPR.net

วศ. ลงพื้นที่ติดตามคณะรัฐมนตรีฯ ตรวจเยี่ยม ผลการดำเนินงานของมหา’ลัยแพะนานาชาติกระบี่

ดร.จันทร์เพ็ญ เมฆาอภิรักษ์ รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ ลงพื้นที่ติดตามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ ในการตรวจเยี่ยม มหา?ลัยแพะนานาชาติกระบี่ จังหวัดกระบี่ เนื่องในวาระประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 (ครม.สัญจร) ณ จังหวัดภูเก็ต

ลงพื้นที่เยี่ยมชม ณ ผ่องศรีฟาร์ม ฟาร์มสาธิตการเลี้ยงแพะสภาการศึกษาจังหวัดกระบี่ บ้านน้ำจาน ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พร้อมทั้งนิทรรศการการดำเนินงานของมหา?ลัยแพะนานาชาติกระบี่ และโครงการความร่วมมือในการนำผลงานวิจัย วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ชมนิทรรศการงานวิจัยของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) หนุนส่งเสริมการวิจัย พัฒนา และขับเคลื่อนการเลี้ยงแพะ ให้กลายเป็นเศรษฐกิจหลักของประเทศ ขับเคลื่อน Model แพะในจังหวัดกระบี่ และแพะในพื้นที่ภาคใต้เพื่อความยั่งยืน

พร้อมทั้งมอบนโยบายและกำหนดเป้าหมายการขับเคลื่อนสัตว์เศรษฐกิจเกี่ยวกับการเลี้ยงแพะในจังหวัดกระบี่ และภาคใต้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เข้าร่วมและเกษตรกรในพื้นที่ เยี่ยมชมการประกวดและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแปรรูปเนื้อและผลิตภัณฑ์แพะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ