โพลีแนะนำอุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลแบบพกพาสำหรับการทำงานช่วงเทศกาล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 10, 2020 13:22 —ThaiPR.net

โพลีแนะนำอุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลแบบพกพาสำหรับการทำงานช่วงเทศกาล

โพลี องค์กรในธุรกิจการสื่อสารระดับโลกที่มุ่งสร้างอำนาจในการเชื่อมโยงและการทำงานร่วมกันของมนุษย์ได้นำเสนออุปกรณ์สำหรับการประชุมทางไกลแบบพกพาขนาดเล็กอันทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนทำงานในโหมดไฮบริดและยังเป็นของขวัญปีใหม่คุณภาพสูงที่ทุกคนต้องการอีกด้วย

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านนี้ พวกเราหลายคนเริ่มทำงานจากที่บ้าน (Working from home) และตอนนี้กำลังเปลี่ยนไปใช้รูปแบบการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid working) ที่ให้ความสำคัญกับงานที่กำลังทำให้ต่อเนื่องมากกว่าเปลี่ยนการทำงานไปตามสถานที่ที่คุณไป เทคโนโลยีจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญให้พนักงานได้เลือกใช้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบริการบนคลาวด์เช่น Zoom, Microsoft Office รวมถึงTeams, Dropbox, Google Suite และอีกมากมายที่ช่วยให้ธุรกิจมีประสิทธิผลมากขึ้น รวมทั้งในสถานการณ์ไข้ระบาดโควิด-19 ที่มีการกักตัวที่บ้านหรือในสถานที่เพื่อเฝ้าสังเกตอาการหลังจากการเดินทางต่างประเทศ ซึ่งผู้โดนกักตัวนั้นนอกจากจะผ่อนคลายด้วยการดูรายการโทรทัศน์ฟังเพลงแล้วส่วนใหญ่ยังต้องการทำงานให้ต่อเนื่องเหมือนปกติอีกด้วย

นอกจากนี้ เทศกาลปีใหม่กำลังใกล้เข้ามานี้ หลายท่านกำลังมองหาของขวัญที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนและครอบครัว ซึ่งโพลีขอแนะนำผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีการประชุมที่สามารถช่วยให้คนในครอบครัว เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานของคุณทำงานในโหมดไฮบริดให้ลุล่วงไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม่ว่าจะจากที่บ้าน สำนักงานหรือที่ใดก็ได้ อันได้แก่อุปกรณ์ดังต่อไปนี้

  • กล้อง POLY EAGLEEYE MINI HD VIDEO CONFERENCING CAMERA ที่ใช้ง่าย ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม คุณอาจเคยได้ยินคำย่อ K.I.S.S มาจากประโยคว่า Keep It Stupid Simple เป็นหลักการออกแบบที่กองทัพเรือสหรัฐฯ ใช้ครั้งแรกในปีค.ศ. 1960 หมายถึงการออกแบบหรือระบบใดๆ ควรเรียบง่ายที่สุด ซึ่งอุปกรณ์กล้อง EagleEye Mini นั้นใช้หลัก K.I.S.S ในการออกแบบจึงใช้งานง่ายดาย โดยการติดตั้งอุปกรณ์นั้นง่ายเหมือนการเสียบปลั๊ก ไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ในการติดตั้งทำให้คุณพร้อมที่จะเริ่มการประชุมได้ในเวลาไม่กี่วินาที กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มีความละเอียดสูงเชื่อมต่อที่ช่อง USB บนแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ ให้ความคมชัดสูงสุดที่ Full 1080P HD สามารถซูมอิเล็กทรอนิกส์ได้ 4 เท่าและให้มุมมอง 74 องศา จึงสร้างการประชุมทางโทรศัพท์ให้รู้สึกเหมือนเป็นการประชุมแบบตัวต่อตัว
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: องค์กรสามารถใช้ EagleEye Mini คู่กับคอมพิวเตอร์หรือโซลูชันด้านการประชุมที่ใช้อยู่ในสำนักงาน อาจเป็นระบบโทรศัพท์สำหรับการประชุม เช่น โทรศัพท์รุ่น Poly Trio 8800 ซึ่งเพียงแค่เพิ่มกล้องที่ดีขึ้นเท่านั้น คุณก็สามารถยกระดับประสบการณ์การประชุมร่วมกันให้รื่นรมย์มากขึ้น
  • ชุดหูฟัง POLY VOYAGER FOCUS UC ที่ช่วยตัดสัญญาณรบกวนได้หมดจด ในวันที่คุณทำงานจากที่บ้านอาจเป็นวันที่เพื่อนบ้านของคุณลงมือปรับปรุงบ้าน หากคุณทำงานที่ร้านกาแฟที่มุมโปรด จู่ๆ อาจมีกลุ่มคนเดินมานั่งที่โต๊ะข้างๆ สนทนาเสียงดัง หรือณ ที่ทำงานในขณะที่คุณพยายามเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ที่สำคัญ เพื่อนร่วมงานในที่ทำงานของคุณอาจเริ่มร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับพนักงานในกลุ่มฟัง ชุดหูฟัง Voyager Focus UC จะช่วยท่านให้มีการประชุมที่ราบรื่นต่อไปได้ ชุดหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติ Active Noise Cancelling (ANC) สำหรับลดเสียงรบกวนจากภายนอกให้พอเหมาะพอดีกับธรรมชาติของผู้ใช้ ในขณะที่ส่งสัญญาณเสียงของคุณไปยังปลายทางได้อย่างชัดเจน ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการประชุมสำคัญได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ ระหว่างรอการโทรกลับ คุณอาจสลับเปลี่ยนไปฟังดนตรี อุปกรณ์จะให้เสียงเบสที่หนักแน่น เสียงสูงที่คมชัดและเสียงกลางที่เป็นธรรมชาติเพื่อให้คุณได้พักผ่อนกับเพลงโปรดของคุณได้อย่างเพลิดเพลิน
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: เช่นเดียวกับชุดหูฟังและลำโพงแบบ USB รุ่นอื่นๆ ของโพลี อุปกรณ์ Voyager Focus UC รองรับการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มการประชุมยอดนิยมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Microsoft Teams, Zoom, Cisco Webex และอื่นๆ สามารถกด Mute/Unmute ได้ทันทีเพียงแค่กดปุ่ม สวมใส่สบายด้วยบุหนังแบบแนบหู สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัดทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะสำหรับ Contact Center พนักงาน Help Desk และการใช้งานทั่วไป
  • หูฟัง POLY VOYAGER 6200 UC ให้ประสิทธิภาพสูง และคล้องสบาย เป็นชุดหูฟังสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นมืออาชีพ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งนี้ สายคล้องคอของ Voyager 6200 UC สามารถให้คุณภาพเสียงระดับมืออาชีพสำหรับการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือและเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้ระบบเสียงสเตอริโอที่ดื่มด่ำยามคุณฟังเพลง หูฟังสวมใส่สบาย มั่นคง พอดีกับขนาดและรูปร่างของหูเกือบทุกรูปแบบ ใส่และถอดได้ง่าย สายคล้องคอมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ สายคล้องคอมีคุณสมบัติสั่นสะเทือนและจะส่งสัญญาณให้คุณรับสายเรียกเข้าและการแจ้งเตือนหากคุณไม่ได้สวมสายอยู่ในขณะนั้น คุณจึงไม่พลาดการติดต่อสื่อสารที่เข้ามา หูฟังนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Clear Talk ซึ่งใช้ไมโครโฟน 4 ตัวและระบบ Enhanced Noise Cancelling ในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างไม่ให้เล็ดรอดผ่านไมโครโฟนเข้าไปยังคู่สนทนาและเพิ่มความคมชัดของเสียงให้ถึงขีดสุดในระดับเสียงไฮเปอร์คลาริตี้ และที่สำคัญ คุณสามารถสลับใช้งานไปมาระหว่างคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์ได้อย่างอิสระ อุปกรณ์ Voyager 6200 UC รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 8 เครื่องและเชื่อมต่อพร้อมกัน 2 เครื่อง คุณจึงไม่จำเป็นต้องจับคู่และยกเลิกจับคู่อุปกรณ์ของคุณให้ยุ่งยากอีกต่อไป
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: คุณสามารถเปิดและปิดฟังก์ชัน Active-Noise Cancelling (ANC) ได้ตามเวลาที่คุณต้องการ อาทิ บางครั้งคุณต้องการโฟกัสให้ได้ยินคุณภาพเสียงที่ 110% หรือเมื่อคุณยังต้องการฟังเสียงรอบข้างอยู่ด้วย ทั้งนี้ เพียงคุณถอดหูฟังข้างหนึ่งหรือถอดทั้งสองข้างออกในการสนทนาแบบเห็นหน้ากัน คุณจะสามารถเปลี่ยนจากคุณภาพเสียงจากสเตอริโอเป็นโมโนได้
  • หูฟัง POLY VOYAGER 5200 UC ช่วยให้คุณเดินทางและประชุมได้ทุกที่ เมื่อองค์กรต่างๆ เริ่มพิจารณาปรับเปลี่ยนสัดส่วนจำนวนพนักงาน มาเป็นรูปแบบการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid working) ส่งให้พนักงานที่ทำงานงานในโหมดไฮบริดเหล่านี้จำเป็นต้องมีการสื่อสารกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งยิ่งจะมีความสำคัญมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เดินห่างออกจากโต๊ะทำงาน อุปกรณ์ Voyager 5200 UC เป็นชุดหูฟังบลูทูธแบบโมโนที่ให้คุณทำงานได้จากทุกที่ที่คุณต้องการอย่างสะดวกสบายตลอดวัน เทคโนโลยี WindSmart 6 ชั้นทำงานควบคู่กับไมโครโฟนรอบทิศทาง 4 ตัวเพื่อลดเสียงรบกวนจากพื้นหลังที่น่ารำคาณและรบกวนสมาธิของคุณ อุปกรณ์มีขนาดเล็กกระทัดรัดจึงเป็นอุปกรณ์เสริมที่พกพาได้อย่างคล่องตัว เข้ากับทุกสไตล์ของคุณ
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: คุณสามารถเริ่มโทรศัพท์เพื่อเข้าประชุมที่โต๊ะทำงานของคุณ เดินไปที่รถและยังเข้าร่วมการประชุมนัดต่อไปได้โดยไม่ต้องวางสายและโทรซ้ำอีกครั้ง ซึ่งการเปลี่ยนระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ตั้งโต๊ะและโทรศัพท์มือถือจะเป็นไปอย่างราบรื่น คุณจึงสามารถสนทนาได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน
  • หากคุณสนใจในผลิตภัณฑ์และระบบ Video Conference สำหรับธุรกิจของโพลี กรุณาติดต่อโพลีหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้ ที่ https://partners.poly.com/English/directory/search?f0=Countries+Served&f0v0=Thailand

    เกี่ยวกับโพลี

    Plantronics, Inc. (" Poly" - เดิมชื่อ Plantronics และ Polycom) (NYSE: PLT) โพลีเป็นองค์กรในธุรกิจการสื่อสารระดับโลกที่มุ่งสร้างศักยภาพการเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกันของมนุษย์ที่มีความหมาย โพลีผสมผสานความเชี่ยวชาญโซลูชั่นด้านการฟังที่เป็นตำนาน รวมกับศักยภาพของเทคโนโลยีด้านภาพ วิดีโอและการประชุมที่ทรงพลัง ให้ลูกค้าก้าวข้ามอุสรรค สิ่งรบกวน ความซับซ้อนและระยะทางตอบสนองความต้องการของการสื่อสารภานในและภายนอกสถานที่ทำงาน โพลีเชื่อมั่นในโซลูชันที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเมื่อเมื่อมนุษย์ทำงานร่วมกันและมนษย์ใช้บริการของพันธมิตรของโพลี ทั้งนี้ ลูกค้านิยมใช้ชุดหูฟัง ซอฟต์แวร์ โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ระบบการประชุมทางเสียงและวิดีโอ การวิเคราะห์และบริการของโพลีในทั่วโลก และเป็นตัวเลือกชั้นนำในสถานที่ทำงานทุกประเภท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.poly.com


    แท็ก ปีใหม่  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ