“เมืองไทยประกันภัย” เพิ่มช่องทางการชำระเบี้ยประกันภัยรูปแบบใหม่ ผ่านโทรศัพท์ทุกระบบ ด้วยบริการ “Phone Payment”

ข่าวทั่วไป Thursday May 12, 2005 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัย ด้วยการเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกที่ทันสมัยให้กับลูกค้ากับบริการ “Phone Payment ” การชำระเบี้ยประกันภัยทางโทรศัพท์ทุกระบบ ผ่าน หมายเลข 1900 444 222
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า โครงการรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ และโทรศัพท์พื้นฐานทุกระบบ หรือบริการ “Phone Payment” นับเป็นความร่วมมือในการสร้างสรรค์ช่องทางการชำระค่าเบี้ยประกันภัยในรูปแบบใหม่ระหว่างบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด และบริษัท R.N.T. Group ทั้งนี้เพื่อต้องการเพิ่มความสะดวกสบาย และทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าผู้เอาประกันภัยในการใช้บริการของบริษัทฯ
“บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้บริการแก่ลูกค้าผู้เอาประกันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ด้วยการนำระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเพื่อการบริการแก่ลูกค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้การเพิ่มช่องทางการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ และโทรศัพท์พื้นฐานทุกระบบ เป็นการตอบสนองต่อความต้องการ และเข้าถึงพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของลูกค้าผู้เอาประกันภัยในยุคนี้ได้เป็นอย่างดียิ่ง”
สำหรับขั้นตอนการใช้บริการ “PhonePayment” ลูกค้าผู้เอาประกันสามารถชำระผ่านระบบโทรศัพท์รวมทั้งหมด 7 ระบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้แก่ AIS ,DPS ,DTAC, ORANGE รวมถึงโทรศัพท์พื้นฐานทุกระบบ ได้แก่ ทศท คอร์ปอเรชั่น , TRUE , TT&T เพียงกดหมายเลขโทรศัพท์ 1900 444 222 และปฏิบัติตามเมนูการชำระเบี้ยประกันภัย ระบบก็จะทำการหักเงินในบัญชีธนาคารของลูกค้าผู้เอาประกัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกทำรายการจากธนาคารพาณิชย์ทั้ง 9 แห่ง ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย ,ธนาคารกรุงเทพ ,ธนาคารกรุงไทย , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา , ธนาคารนครหลวงไทย , ธนาคารทหารไทย , ไทยธนาคาร , ธนาคารยูโอบีรัตนสิน และธนาคารเอเชีย ทั้งนี้สามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ปัจจุบันการรับชำระค่าเบี้ยประกันภัยของลูกค้าผู้เอาประกันนั้น สามารถเลือกชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ การรับชำระผ่านเคาน์เตอร์ ตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ กสิกรไทย กรุงไทย รับชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิต VISA ของทุกธนาคาร พร้อมกับการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยในโครงการ Smart Pay การรับชำระผ่านศูนย์บริการลูกค้า(CSC) ชำระผ่านตัวแทน สำนักงานตัวแทน รวมทั้งการรับชำระด้วยธนาณัติ และเช็คซึ่งจัดส่งทางไปรษณีย์ ทั้งนี้ช่องทางการรับชำระค่าเบี้ยประกันภัย บริษัทฯ จะคำนึงถึงการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย และความคล่องตัวของลูกค้าผู้เอาประกันภัยเป็นหลัก
สำหรับลูกค้า และผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดขั้นตอนการใช้บริการได้ที่ตัวแทน สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า (CSC) 0-2665-4110-3 เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ