แมงป่องคว้าสิทธิ์หนังชุดสุดฮิตในเกาหลีลงแผ่น หวังครองใจนักดูหนังทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
แมงป่องปลุกกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องในภาพยนตร์ซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิตที่ได้หนุ่มหน้าใส "โซจีซุป" จาก "รักสุดหัวใจ ฝากไว้ที่บาหลี" จะมาขโมยหัวใจสาวๆ อีกครั้งในซีรี่ส์เกาหลีสุดโรแมนติกเรื่องดังใน "รองเท้าแก้ว" "GLASS SHOES"
งานนี้นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความสำเร็จในกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม ในภาพยนตร์ซีรี่ส์เกาหลีที่ผ่านมา ด้วยความมุ่งมั่นในการเลือกสรรภาพยนตร์ให้โดนใจคอหนังให้มากที่สุด จึงทำให้กระแสตอบรับดังกล่าวเป็นการสร้างจุดยืนในการนำเสนอภาพยนตร์ซีรี่ส์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ได้คว้าสิทธิ์ซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง "รองเท้าแก้ว" "GLASS SHOES" ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และสะท้อนอารมณ์กับชีวิตอันแสนยากของตัวละครในเรื่อง ซึ่งเป็นจุดแข็งของละครเกาหลีที่สามารถสอดแทรกอารมณ์เศร้า และสะเทือนใจในแบบที่เข้าถึงคนดูได้โดยไม่ยากแถมยังได้นักแสดงฝีมือดีและยอดนิยมอย่าง "โซจีซุป" มาเรียกคะแนนความประทับใจครั้งใหม่ให้กับคุณในซีรี่ส์ครั้งนี้
ซึ่งเป็นเรื่องราวของเทฮี (คิมจีโฮ) และ ยุนฮี (คิมหยุนจู) พี่น้องสองสาวที่ต้องสูญเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก เธอทั้งสองคนเติบโตขึ้นมาพร้อมกับการเลือกเส้นทางเดินที่ต่างกัน ทั้งการใช้ชีวิต หน้าที่การงาน จุดมุ่งหมายและความรัก จนในที่สุดเส้นทางของพวกเธอก็มาบรรจบกันที่ ปาร์คชุลวุง (โซจีซุป) ชายหนุ่มที่จะมาเป็นตัวแปรในสมการแห่งชีวิตของพวกเขาทุกคน....ซึ่งความบันเทิงเหล่านี้แมงป่องได้อัดแน่นใน VCD BOX-SET มีทั้ง 3 SET แบ่งออกเป็น SET 1 1-13 แผ่น, SET 2 14-26 แผ่น และ SET 3 27-38 แผ่น บรรจุกล่องสวยหรูที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการสะสมสำหรับแฟนๆ ของ โซจีซุป และคอหนังเกาหลีทั่วประเทศ....นายธัญญ์ธวิชญ์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ