BAM จัดงาน "บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว" ตอบโจทย์ยุค New Normal

ข่าวอสังหา Monday December 14, 2020 14:43 —ThaiPR.net

BAM จัดงาน "บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว" ตอบโจทย์ยุค New Normal โดยจัดทำแปลงสาธิตในโครงการสร้างกิจกรรมเพื่อสร้างรายได้ให้กับสมาชิกในครอบครัว และให้ความรู้ การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับประชาชนผู้สนใจ พร้อมคัดทรัพย์ บ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่า ที่สามารถทำเป็นบ้านสวนสุขใจ จำนวนกว่า 3,500 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เป็นประธานในพิธีเปิดงานบ้านสวนสุขใจ กับ การสร้างรายได้ในครอบครัว โดยมีผู้บริหาร พนักงาน BAM พร้อมทั้งสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โครงการเมืองเอก รังสิต จังหวัดปทุมธานี

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด - 19 ในปีนี้ ได้สร้างความเสียหายให้กับแทบทุกภาคธุรกิจ รวมทั้งหลายครอบครัวได้รับ ผลกระทบทั้งในแง่ของรายรับและการดำเนินชีวิต บางคนรายได้ลดลง และอีกหลายคนอาจต้อง Work from home ซึ่งทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นแนวคิด "บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว" จะช่วยให้สามารถทำกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวในยุค New Normal

แนวคิดการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากโครงการบ้านสวนสุขใจ กับสมุนไพรใน บ้านเรา ซึ่งเน้นถึงการส่งเสริมสุขภาพสำหรับผู้ใช้ชีวิตในบ้านสวน ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตคนเมืองแบบชนบท แต่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุค New Normal BAM จึงนำเสนอแนวคิด "บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว" ซึ่งเป็นการสร้างความรู้ที่นำมาประยุกต์ใช้เพื่อทำเป็นอาชีพแบบง่าย ๆ ปฏิบัติได้จริง โดย BAM ได้จัดทำแปลงสาธิตที่แสดงถึงกิจกรรมในบ้านสวน อาทิ การให้ความรู้การปลูกผักเคล ซึ่งเป็นผักที่นิยมรับประทานกันทั่วโลก เนื่องจากมีคุณค่าทางอาหารสูง และการปลูกกระบองเพชร โดยผู้สนใจสามารถปลูกผักชนิดอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน อาจแบ่งเป็นหลาย ๆ แปลง หรือปลูกผักแนวตั้ง ตามพื้นที่ตามความเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวได้ทั้งสิ้น รวมทั้ง BAM ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องของการจำหน่ายสินค้าบนช่องทาง Online ประเภทต่าง ๆ กับประชาชนผู้สนใจ เพื่อช่วยส่งเสริมให้มีการปรับตัวสำหรับการทำธุรกิจในยุค New Normal อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมา BAM ได้มีการคัดเลือกทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวและที่ดินเปล่าจำนวนมาก ที่สามารถทำเป็น "บ้านสวนสุขใจ" ให้ทุกท่านได้เลือกชมเลือกซื้อ ในหลากหลายทำเล ทั่วประเทศ โดยบ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่าที่ BAM ได้คัดเข้ามาร่วมโครงการในครั้งนี้ มีมากกว่า 3,500 รายการ ที่ดินเปล่าราคาเริ่มต้นเพียง 525.-บาท/ตร.ว. และบ้านเดี่ยว เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งพร้อมที่จะให้ลูกค้า ที่สนใจได้เลือกซื้อตามที่ต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ