บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป รับรางวัล Best Midscale Hotel Chain ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน จากเวที Travel Weekly Asia 2020 Readers' Choice Awards

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 16, 2020 13:11 —ThaiPR.net

บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก ฉลองความสำเร็จติดต่อกันเป็นปีที่ 6 กับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Travel Weekly Asia 2020 Readers' Choice Awards ในสาขา "เครือโรงแรมขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Midscale Hotel Chain)"

รางวัลนี้มีผลมาจากคะแนนโหวตของผู้อ่าน Travel Weekly Asia นิตยสารธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยปีนี้ มีการจัดพิธีมอบรางวัลในรูปแบบออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ซึ่งทางนิตยสารได้มอบรางวัลให้บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชีย จำนวนทั้งหมด 16 รางวัล จาก 3 สาขา (ได้แก่ โรงแรม เรือสำราญ และจุดหมายปลายทาง)

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป กล่าวว่า "พวกเรามีความภาคภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล เครือโรงแรมขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Midscale Hotel Chain) จากเวที Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards อีกครั้งติดต่อกันเป็นเป็นปีที่ 6 ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีความสำเร็จของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในกลุ่มแบรนด์หลักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มโรงแรมชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแขกผู้เข้าพักและกลุ่มพันธมิตรนักลงทุน"

"รางวัลและความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากซึ่งความเป็นมืออาชีพและความทุ่มเทอย่างหนักของทีมพนักงาน เพื่อส่งมอบการบริการและประสบการณ์การเข้าพักอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน ผมขอถือโอกาสนี้ในการขอบคุณเพื่อนพนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่เป็นส่วนสำคัญของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ปเสมอมา" มร. โอลิเวียร์ กล่าวเสริม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ได้ที่เว็บไซต์ www.bestwesternasia.com  

ในภาพจากซ้ายไปขวา

  • มร. วีนูเชอ วิคครามาราดเนอ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ภูมิภาคเอเชีย บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป
  • มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป
  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ