เฮอร์บาไลฟ์จัดงานเฮอร์บาไลฟ์ สปอร์ตเดย์ เชื่อมสัมพันธ์ผู้จำหน่ายอิสระ

ข่าวกีฬา Tuesday April 5, 2005 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านอาหารเสริมและโภชนาการระดับโลก จัดงาน “เฮอร์บาไลฟ์ สปอร์ตเดย์” กิจกรรมกีฬาสีเพื่อกระชับความสัมพันธ์และเสริมสร้างทีมเวิร์คระหว่างผู้จำหน่ายอิสระ ณ สถาบันราชภัฏจันทร์เกษม รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้
นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไปของ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “การจัดงานเฮอร์บาไลฟ์ สปอร์ตเดย์ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายและพนักงานของบริษัท มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน และสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีต่อกัน นอกจากนั้น ยังนับเป็นการส่งเสริมให้ผู้จำหน่ายออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมย์ของบริษัทในการสนับสนุนให้ทุกคนมีร่างกายแข็งแรง”
ภายในงาน มีการแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 4 สี อันได้แก่ ทีม สีแดง ฟ้า เขียว และ เหลือง โดยมีแม่ทีมระดับสูงเป็นหัวหน้าของแต่ละสี เกมส์การแข่งขันจะประกอบไปด้วย กีฬาฟุตซอล แชร์บอล กอล์ฟเยอรมัน กีฬาลำเลียง โบว์ลิ่งดาวอังคาร ฯลฯ ร่วมด้วยการประชันลีลาการเต้นเชียร์ลีดเดอร์จากลูกทีมสีต่างๆซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอิสระ และพนักงานจากบริษัทเฮอร์บาไลฟ์อย่างสนุกสนาน หลังจบท้ายรายการด้วยการมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมสีแดงที่นำโดย คุณจริยาพร บุญสม คุณวัชรียา รงค์เดชประทีป และคุณกู้เกียรติ เจนการ ซึ่งทั้งสามท่านเป็นผู้จำหน่ายระดับมิลเลี่ยนแนร์ทีม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9
แฟกซ์ 0-2653-2720
อีเมล์ emi@spark.co.th, pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ