ไทยสมายล์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยเมนูพิเศษจากร้านขนมปังฝรั่งเศสชั้นนำ อีริค เคย์เซอร์ (Eric Kayser)

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 24, 2020 11:38 —ThaiPR.net

ไทยสมายล์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยเมนูพิเศษจากร้านขนมปังฝรั่งเศสชั้นนำ อีริค เคย์เซอร์ (Eric Kayser)

สายการบินไทยสมายล์ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เสิร์ฟขนมสไตล์ฝรั่งเศส นูเทลล่า ฟินองเซีย (Nutella Financier) และ แมนดาริน มาดแลน (Mandarin Madeleine) จากร้าน อีริค เคย์เซอร์ (Eric Kayser) ร้านขนมปังฝรั่งเศสชั้นนำ ที่มีสาขาใน 22 ประเทศทั่วโลก โดยจะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางในเที่ยวบินภายในประเทศทุกเส้นทาง ในรูปแบบนำกลับ ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ตอกย้ำสายการบินแบบฟูลเซอร์วิสของคนไทย ที่ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Regional Airline - Asia) เป็นครั้งที่ 3 และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor Travellers' Choice Airline Awards) ประจำปี 2563

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองการเดินทางได้ที่ เว็บไซต์ www.thaismileair.com  ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ