ชิมรสชาติชีวิตใน "ตู้กับข้าวของ หนุ่ม ศรราม"

ข่าวทั่วไป Thursday October 6, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นับเป็นพระเอกละครอีกคนหนึ่งของเมืองไทยที่ครองตำแหน่งขวัญใจคนดูมากว่า 10 ปี สำหรับ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งนอกจากฝากฝีมือทางด้านละครแล้ว ยังมีผลงานอื่นๆ ออกมาอีก ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง และงานพิธีกรรายการ "เมืองไทยวาไรตี้" ล่าสุดหนุ่มคนนี้มีเรื่องราวดีๆ มาฝากแฟนๆ อีกแล้ว แต่มาในรูปแบบของหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คชื่อ "ตู้กับข้าวของ หนุ่ม ศรราม" จัดพิมพ์โดย บริษัท โพเอม่า จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2548 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
"ตู้กับข้าวของ หนุ่ม ศรราม" เป็นพ็อคเก็ตบุ๊ค ที่รวบรวมหลากหลายรสชาติเอาชีวิตเอาไว้มากมายบวกกับประสบการณ์ในการทำงาน การใช้ชีวิต ปรุงแต่งออกมาจนกลายเป็นอาหารจานเด็ดต่างๆ เนื้อหาของหนังสือเป็นการบอกเล่าเรื่องของการให้กำลังใจกัน การเอื้ออาทรกันของผู้ชมรายการ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา ไม่เพียงมีเนื้อหาที่ชวนติดตามเท่านั้น หากยังเอาใจคนอ่าน ด้วยภาพถ่ายที่สวยงามในอิริยาบถต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนของ หนุ่ม ศรราม ไว้ให้ชมกันในเล่มนี้ด้วย
"ผมอยากให้ทุกคนลองมาเปิด ตู้กับข้าว ของ ศรราม ดูกันนะครับ อาจมีอาหารรสชาติเด็ดๆ ที่ถูกใจคุณบ้างก็ได้ ถึงจะไม่อิ่มท้อง แต่เรามีกำลังใจมอบให้เต็มอิ่มเลยครับ ส่วนรายได้จากการจำหน่ายหนังสือเรื่องนี้ จะนำไปมอบให้เด็กกำพร้าที่ด้อยโอกาสตามโรงเรียนต่างๆ และถ้าโรงเรียนหรือชมชนใด อยากจะมีหนังสือตู้กับข้าวเล่มนี้ไปไว้ในห้องสมุดเล็ก ผมยินดีมอบให้เลยครับ ติดต่อผ่านทางรายการเมืองไทยวาไรตี้ได้เลย เผื่อว่าน้องๆ คนใดรู้สึกท้อแท้ใจ ก็อาจจะเปิดตู้กับข้าวเล่มนี้แล้วหยิบอาหารจานใดจานหนึ่งออกมาอ่าน อย่างน้อยเขาจะได้รู้ว่ายังมีพี่ชายคนนี้อีกคนที่คอยทำอาหารแห่งกำลังใจให้พวกเขาทานได้เวลาท้อใจครับ" หนุ่ม ศรราม กล่าว
เชิญติดตามรสชาติชีวิตที่ปรุงแต่งจนกลมกล่อมพร้อมเสิร์ฟ กับ "ตู้กับข้าวของ หนุ่ม ศรราม" ได้แล้ววันนี้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2511-0555 ต่อ 883
สุคนธี (ธี) 0-1499-3160
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ