กิมเอ็ง ลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ อาคารสุดหรูนำสมัยใจกลางราชประสงค์ ดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--กิมเอ็ง (ประเทศไทย)
บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ลงนามในสัญญาเช่าอาคารดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อกำหนดให้เป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ รองรับการขยายธุรกิจ
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้ลงนามในสัญญาเช่าอาคารสำนักงาน ดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จำนวน 4,472.40 ตารางเมตร บนชั้นที่ 20 - 21 เพื่อกำหนดให้เป็นอาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ในอนาคต จากปัจจุบันที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ อยู่ที่ ชั้น 8 — 10 ณ อาคารเมอร์คิวรี่ทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต จากสภาวะปัจจุบันบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าธุรกิจหลักทรัพย์ยังมีโอกาสขยายตัวอย่างต่อเนื่อง การขยายสถานที่ตั้งสำนักงานเพื่อเตรียมพร้อมรุกธุรกิจและการแข่งขันถือเป็นการเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานให้มากขึ้นในอนาคต บริษัทฯ จึงได้มองหาที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ โดยมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบายในการเดินทาง และสภาพแวดล้อมเพื่อลูกค้าเป็นสำคัญ”
“บริษัทฯ อยู่ในระหว่างการตกแต่งพื้นที่ และในเบื้องต้นคาดว่าจะย้ายสำนักงานใหญ่ประมาณต้นไตรมาสที่สองของปีนี้ และจะได้แจ้งข่าวอีกครั้งหนึ่งถึงกำหนดการย้ายที่แน่นอน ทั้งนี้ บริษัทฯ จะยังใช้หมายเลขโทรศัพท์กลางหมายเลขเดิมคือ 0-2658-6300 และโทรสารกลาง 0-2658-6301 สำหรับอาคารดิออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอาคารสำนักงานที่นำสมัยที่มีระบบสาธารณูปโภคและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้วยคอมพิวเตอร์โดยใช้ Smart Card ระบบป้องกันอัคคีภัยมาตรฐานระดับสากล ระบบไฟฟ้ากำลังสูง เครื่องผลิตไฟฟ้าฉุกเฉิน ระบบโทรทัศน์วงจรปิด ระบบลิฟท์โดยสารความเร็วสูงที่แบ่งถึง 4 โซน นับว่าเป็นอาคารที่สมบูรณ์แบบและเป็นศูนย์กลางธุรกิจของประเทศ ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกราชประสงค์ สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และทางเดิน sky walk ที่จะสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าชิดลมและสถานีสยามได้ อีกทั้งความพร้อมในเรื่องที่จอดรถที่สามารถรองรับได้ถึง 7,000 คัน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อกับบริษัทฯ โดยเป็น one — stop area ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการที่ห้องค้าของบริษัทฯ ติดต่อธนาคาร และใช้บริการต่างๆ ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ภัตตาคาร ร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำ โรงภาพยนตร์สถานบันเทิงมากมายได้อย่างครบครัน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อกับบริษัทฯ อีกทั้งยังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของอาคารนี้จะสามารถสนับสนุนธุรกิจของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี“ นายมนตรี กล่าวในที่สุด
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-658-6300 ต่อ 1031-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ