อิสแวร์ร่วมกับหัวเว่ย คลาวด์ เปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล แบบบริการตนเองช่วยผู้ค้าปลีกเพิ่มยอดขาย

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 8, 2021 11:52 —ThaiPR.net

อิสแวร์ร่วมกับหัวเว่ย คลาวด์ เปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล แบบบริการตนเองช่วยผู้ค้าปลีกเพิ่มยอดขาย

ขับเคลื่อนโดยหัวเว่ยลาวด์ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการฟื้นตัวจากผลกระทบของโควิด-19 และสร้างธุรกิจใหม่

อิสแวร์ (IsWhere) สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ได้ร่วมมือกับหัวเว่ย (Huawei) ผู้นำด้านไอซีทีระดับโลก เปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลแบบบริการตนเองอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกทั่วประเทศได้ใช้แพลตฟอร์มช่วยฟื้นฟูธุรกิจและดึงดูดผู้บริโภคมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการ

ในปีที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 และการเคลื่อนไหวที่ถูกจำกัด เว้นระยะห่างทางสังคม ทำให้ผู้ค้าในสิงคโปร์และทั่วโลกต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ทางเลือกที่จะช่วยได้คือใช้เทคโนโลยีมือถือที่สามารถระบุตำแหน่งพื้นที่ในอิสแวร์ ที่ขับเคลื่อนโดยหัวเว่ยลาวด์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าในสถานประกอบการสามารถเพิ่มการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า(CRM) เผยแพร่โฆษณาผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ทันที ทุกที่ ในบริเวณใกล้เคียงหรือผ่านอุปกรณ์มือถือ

นายนิโคลัส มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของหัวเว่ย อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "ความร่วมมือของหัวเว่ยกับอิสแวร์ จะสนับสนุนให้การทำธุรกิจค้าปลีกและการทำตลาดผู้บริโภคให้เป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างธุรกิจใหม่และขยายธุรกิจได้ วันนี้เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าของเรามากขึ้นกว่า เดิม เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเขาสามารถปรับตัวและขยายธุรกิจของพวกเขาในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ได้"

การนำปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของหัวเว่ยลาวด์ รวมกับแพลตฟอร์มอิสแวร์ ช่วยให้ร้านค้าสามารถกำหนดรายละเอียดพฤติกรรมผู้บริโภคและคำแนะนำเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ผ่านแอปพลิเคชัน โดยใช้ระบบจีพีเอส (GPS) ร้านค้าสามารถค้นหาลูกค้าภายในระยะทางไม่กี่กิโลเมตรจากร้านและส่งข้อความแจ้งลูกค้าเหล่านี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมด้วยระบบแปลภาษา-ข้อความแบบเรียลไทม์ เช่น ไทย จีน อังกฤษ ทำงานบนหัวเว่ยลาวด์ ที่จะปรับขนาดโดยอัตโนมัติ อิสแวร์สามารถปรับแบนด์วิธ เพื่อให้มั่นใจว่าการประมวลผลมีประสิทธิภาพ แบ็คเอนด์สามารถรองรับได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จนแน่ใจว่าการเปิดตัวโครงการจะประสบความสำเร็จ

"แพลตฟอร์มอิสแวร์ ได้รับการออกแบบมา เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกข้อมูล สิ่งที่ต้องการได้ง่ายและปลอดภัยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน แม้ว่าข้อจำกัดต่างๆ จะผ่อนคลายลง แต่เรายังคงต้องการให้ลูกค้าและผู้ซื้อของเราปลอดภัยจากโควิดผ่านแพลตฟอร์มนี้ ผู้บริโภคสามารถค้นหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดได้ง่าย ร้านไหนอยู่ใกล้   มีทั้งอาหาร ช้อปปิ้งและสินค้าอื่นๆ อีกมาก ก่อนที่จะเดินทางไปซื้อสินค้า บริการได้โดยตรง" นายเทอเรนซ์ มัค ผู้ก่อตั้งและซีอีโอกล่าว

ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ อิสแวร์จะเข้าถึงผู้ใช้งานหัวเว่ยได้ทุกประเทศ เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจให้เติบโตและสามารถเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ร่วมกับพันธมิตรรายอื่น ๆ ปัจจุบันมีผู้ใช้อุปกรณ์ดิจิทัลของหัวเว่ยกว่า 570 ล้านคน ที่จะได้รับประโยชน์จากการใช้แอปอิสแวร์ เพื่อค้นหาโปรโมชั่นและดีลที่ดีสุดจากร้านค้าใกล้เคียง

นอกจากการเปิดตัวในสิงค์โปร์แล้ว อิสแวร์ยังได้ร่วมมือกับหัวเว่ยลาวด์ ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวโครงการ ดิจิทัล เทมเปิ้ล ไทยแลนด์ โดยร่วมมือกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ) ให้วัดไทยกว่า 40,000 วัด ใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว ประชาสัมพันธ์กิจกรรมและข่าวสารของวัดได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงทุกคนผ่านโทรศัพท์ มือถือ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศกว่า 4,700 แห่งจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้รับการลง ทะเบียนบนแพลตฟอร์มการตลาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างปลอดภัยภายใต้โควิด-19

นอกจากการส่งเสริมการเที่ยววัดที่ปลอดภัยโดยการค้นหาแบบระบุตำแหน่ง อิสแวร์ยังทำงานร่วมกับ เอไอเอส บีสซิเนส เทเลอินโฟ มีเดีย สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) พาณิชย์จังหวัดนครปฐม สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) สมาคมกาแฟไทย ได้เชิญชวนให้สมาชิกผู้ประกอบการร้านค้าทั้งหมดใช้อิสแวร์แพลตฟอร์ม เพื่อโปรโมทสินค้าและบริการ

แอปพลิเคชันอิสแวร์นี้ พร้อมให้บริการแล้วและผู้ใช้สามารถลงทะเบียนฟรี ได้ที่ iswhere.com/signup ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ iswhere.com/c-us.php หรือติดต่อ คุณเมธี วีระพัฒน์ Email: metee@iswhere.com โทร: 098-641-5144


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ