3BB ให้ลูกค้าร่วมฉลองตรุษจีน จัดแคมเปญช้อปง่าย ได้ลด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 10, 2021 10:03 —ThaiPR.net

3BB ให้ลูกค้าร่วมฉลองตรุษจีน จัดแคมเปญช้อปง่าย ได้ลด

3BB จัดแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ในเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ลูกค้าจับจ่ายซื้อของเซ่นไหว้ อาหารมงคล และผลไม้ ได้ง่าย สะดวก ผ่านการสั่งซื้อออนไลน์จากซูเปอร์เซ็นเตอร์ชั้นนำที่ส่งตรงถึงบ้าน รวมถึงของใช้หรือของขวัญวันตรุษจีนเพื่อมอบให้กับคนในครอบครัว หรือญาติสนิท เป็นการส่งมอบความสุขและเสริมสิริมงคลผ่านแคมเปญรับสิทธิ์สุดพิเศษ

ช้อปของเซ่นไหว้ สะดวก ง่าย ที่ Big C Shopping Online

3BB จับมือ Big C ซูเปอร์เซ็นเตอร์ชั้นนำ ให้ลูกค้าได้ร่วมฉลองตรุษจีน ซื้อของเซ่นไหว้ ผลไม้มงคล และของใช้อื่นๆได้สะดวกสบาย ง่ายๆครบจบในที่เดียว มอบสิทธิพิเศษผ่าน 3BB Reward เพียงใช้คะแนน  8 พอยต์ แลกรับส่วนลดมูลค่า 88 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 588 บาท กดรับรหัสส่วนลดได้ที่ 3BB Member Application หลังจากนั้นนำรหัสส่วนลดไปกรอกในขั้นตอนการสั่งซื้อ ที่ www.bigc.co.th หรือ Big C TH Application สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด  ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 ดูรายละเอียดสินค้าที่ร่วมรายการและเงื่อนไขต่างๆเพิ่มเติมที่ www.bigc.co.th

อั่งเปาเฮงๆ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ

เลือกอั่งเปาให้เฮงตลอดปีด้วยการมอบทองคำ เสริมความมั่งคั่งร่ำรวยทั้งผู้ให้และผู้รับ  ลูกค้า 3BB รับทันทีส่วนลดค่ากำเหน็จ 50% เมื่อซื้อทองรูปพรรณทุกชนิดที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ  รับสิทธิ์ง่ายๆไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงแจ้งรหัสส่วนลด 3BBYKTCP50 เพื่อรับสิทธิ์ในสาขาที่ร่วมรายการจำนวน 266 สาขา สิทธิพิเศษถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ 3BB จัดให้ตรงใจ ครบทุกเทศกาล ตรวจสอบรายละเอียดสิทธิประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Member Application หรือ www.3bbprivilege.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Contact Center โทร. 1530


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ