สมุนไพร Kullaya จับคู่ "สครับผิวสวย 3 สูตร" สุดคุ้ม! รับเดือนแห่งความรัก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 11, 2021 10:00 —ThaiPR.net

สมุนไพร Kullaya จับคู่

Kullaya ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลผิวระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้คัดสรรสมุนไพรชั้นยอดจากธรรมชาติแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อตอบโจทย์ความงามให้กับผิวพรรณของแต่ละสภาพผิว ในรูปแบบสครับ (scrub) หรือ ผงสมุนไพรพอกผิวหน้าและผิวกาย เพื่อช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวให้สวยนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสแบบง่ายๆ ที่สามารถทำได้เองที่บ้านทุกๆ วัน เหมือนทำสปาร้านดัง!

และในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ โดยเฉพาะช่วงใกล้วันวาเลนไทน์ สมุนไพร Kullaya จึงอยากเอาใจสาวๆ เพื่อให้อวดผิวสวย กระจ่างใส ในชุดออกเดทได้อย่างมั่นใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม (ซื้อ 1 แถม 2) จับคู่สครับผิวสวย 3 สูตร สำหรับคืนผิวสวยให้กับสาวๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกายภายใน 1 สัปดาห์ กับราคาเพียงเซ็ทละ 285 บาทเท่านั้น !! (ส่งฟรี)

  • สูตรผิวสวยหน้าใสไร้สิว สำหรับสาวผิวมัน ช่วยลดสิว และควบคุมความมันบนใบหน้า ประกอบด้วย Body Scrub (B1) สครับผิวกาย 1 ซอง คู่กับ Facial Scrub (F5) สครับผิวหน้าสูตรผิวมัน 2 ซอง
  • สูตรผิวสวยเนียนใส ลดเลือนจุดด่างดำ สำหรับสาวที่มีรอยสิวและผิวหมองคล้ำ ประกอบด้วย Body Scrub (B1) สครับผิวกาย 1 ซอง คู่กับ Facial Scrub (F5) สครับผิวหน้าสูตรผิวมัน 1 ซอง + Reviev Mask (F6) สูตรปรับสภาพผิว 1 ซอง โดยนำ F5 และ F6 มา Mix and Match กันช่วยคุมความมัน ลดรอยสิวและจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น
  • สูตรผิวสวยอ่อนเยาว์ ดูมีออร่า สำหรับสาวผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำ ประกอบด้วย Body Scrub (B1) สครับผิวกาย 1 ซอง คู่กับสครับผิวหน้า Facial Scrub (F4) สูตรผิวแห้ง 1 ซอง +Reviev Mask (F6) สูตรปรับสภาพผิว 1 ซอง โดยนำ F4 และ F6 มา Mix and Match กันทำให้ผิวหน้าเนียนชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสมากขึ้น

ผงสมุนไพร Kullaya มีความละเอียดสูงเทียบเท่ากับแป้งฝุ่น ทำให้ไม่ระคายผิว สามารถซึมซาบเข้าผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ วิธีใช้ทำเองได้ง่ายๆ สำหรับสครับผิวหน้า F4 F5 และ F6 ใช้ผงสมุนไพรเพียง 1/2 ช้อนชา ผสมกับน้ำสะอาด คนให้เข้ากัน แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออก การใช้สครับผิวกายก็เช่นกัน แต่ปริมาณการใช้ขึ้นอยู่กับขนาดลำตัว โดยทั่วไป 1 ซองใช้ได้ประมาณ 1-3 ครั้ง หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวลื่น นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นและไม่รู้สึกแสบผิว หากใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะสวย เนียนนุ่ม กระจ่างใส ไม่ต้องกังวลกับแสงแดดอีกเลย

Kullaya ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดูแลผิวระดับพรีเมี่ยม ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และเกลือ ซึ่งผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานจาก อย. นอกจากนี้ยังเลือกบรรจุภัณฑ์ชนิดซองอลูมิเนียมฟอยล์ แบบมีซิปล็อค เพื่อสะดวกพกพา และรักษาคุณภาพของผงสมุนไพรไม่ให้เกิดความชื้น

สำหรับผู้สนใจโปรโมชั่นดีๆ สุดคุ้มนี้ สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม 2564 ผ่านทางเพจ : Kullaya-กัลยาไทยเฮิร์บ , Line: @kullaya และร้าน GDG Must Have of Cosmetics ที่ Gourmet Market ทุกสาขา


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ