ดีแทค ส่ง ZAD ลุยยกสอง ประกาศกิจกรรมการตลาดมากมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ดีแทค
หลังจาก ZAD ประสพผลสำเร็จเกินคาดจากการเปิดตัวเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้ดีแทคได้เริ่มกิจกรรมโปรโมต ZAD รอบที่สอง โดยยังมุ่งที่กลุ่มผู้ใช้ที่เป็นวัยรุ่นและนักศึกษาเป็นหลัก เน้นจุดขายเรื่องค่าโทรที่คุ้มค่า ใช้ไม่หมดเก็บไปใช้เดือนต่อไปได้ พร้อมบริการเสริมอัตราพิเศษ ส่ง SMS, MMS ครั้งละ 1 บาท ดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน GPRS เพียงนาทีละ 1 บาท วางตำแหน่งให้ ZAD เป็นทางเลือกใหม่ของบริการโทรศัพท์มือถือในระบบจดทะเบียนที่แตกต่างจากแพ็คเกจรายเดือนอื่น ๆ ในตลาด เหมาะสำหรับลูกค้าวัยโจ๋ที่เริ่มโตขึ้น และต้องการยกระดับตัวเองจากระบบเติมเงินที่ใช้อยู่เดิม
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ประกาศ “ZAD Round II” บุกตลาดด้วยการสื่อสารตรงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกิจกรรม Below the Line อย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย
1. สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ซึ่งนำเสนอในแนวทางใหม่ ๆ
ตอกย้ำจุดขายอย่างต่อเนื่องถึง 2 ภาค เป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมนาม “โจ๋เรนเจอร์” ซึ่งต่อสู้กับสัตว์ประหลาด “เน็กคุง” ที่ชอบคุกคามกลุ่มวัยรุ่นสาวๆ โดยบทสรุปของภาพยนตร์จะให้ข้อมูลหลักของบริการอย่างสร้างสรรค์ในทิศทางกลับกันกับสิ่งที่ระบบอื่นเคยทำ คือแทนที่จะแสดงภาพของการโทรมาก ๆ นาน ๆ แต่จะแสดงให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการคุยกันน้อยเกินไป ขณะเดียวกันจะมีสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง วิทยุ และการโฆษณา ณ จุดขายไปพร้อมกันด้วย
2. กิจกรรมสำหรับผู้ใช้ ZAD
- โรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และจัดการแสดงของกลุ่มโจ๋เรนเจอร์และเน็กคุง เริ่มแล้วตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงสิ้นเดือน เม.ย. 48
- ร่วมเป็นสปอนเซอร์สถานีวิทยุสำหรับวัยรุ่น คอนเสิร์ตมัน ๆ กิจกรรมเด็ด ๆ เริ่มจาก "FAT Radio 104.5 Concert เล็ก ชิ้น สด" ปลายเดือนนี้ และ Hitz Concert กับ Virgin Hitz 95.5 และ PEAK FM 88 ในเดือนเมษายน
- คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘Tata Young Live in Japan’ พร้อมโอกาสร่วม Meet & Greet เพียงชำระค่าบริการ ZAD ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 31 มีนาคม 2548 ที่ดีแทคช็อปหรือสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ใช้บริการตัดบัญชีผ่านธนาคาร หรือหักบัญชีผ่านบัตรเครดิตก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกับกิจกรรมดังกล่าว (ประกาศผลวันที่ 1 เมษายน 2548) นอกจากนี้ ลูกค้าดีแทคยังสามารถฟังและส่งเพลงฮิตของทาทา ยัง ที่ *111 อัพเดทริงโทนหรืออินเทรนด์ไปกับ Ring4U กับ 3 เพลงใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจากทาทา ยัง
- กิจกรรมตามล่า "เน็กคุง" ช่วยกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมโจ๋เรนเจอร์ตามล่าเน็กคุง โดยถ่ายภาพ "เน็กคุง" จากทุกที่ ๆ พบ ไม่ว่าจะพบจากที่ใด สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ป้ายโฆษณา ห้างสรรพสินค้า หรือในสถานที่ต่าง ๆ แล้วส่ง MMS มาที่ 1906099 ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ Motorola C650 พร้อม ZAD Gift Set ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน ส่งมากมีสิทธิ์มาก
“อยากให้ลูกค้าติดตามกิจกรรมมากมายจาก ZAD Round II และรับรองว่า ZAD ยังมีทีเด็ดมากกว่านี้อีกในยกต่อไป” นายสันติกล่าว.
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Relations สำนัก Corporate Communications
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
โทร 02 202 8000 (#31887) แฟกซ์ 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895 e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ดีแทค   MMS   ลุย   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ