มนต์เสน่ห์แห่งสีม่วงพรุน...หรูหราสง่างามในสไตล์ "ชาร์ริโอล์ บูติก"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โทรคาเดโร ไทม์
ชาร์ริโอล์ นาฬิกาและเครื่องประดับหรูคู่ใจสาวยุคใหม่ผู้ใฝ่หาความแตกต่าง พร้อมอวดโฉม "ชาร์ริโอล์ บูติก" อาณาจักรม่วงพรุ่นแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเอเชีย ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ในคอนเซ็ปต์ดีไซน์สีม่วงพรุนเอกลักษณ์ของแบรนด์ เฉกเช่นเดียวกับชาร์ริโอล์ บูติกในประเทศชั้นนำทั่วโลก
ชาร์ริโอล์ บูติก ได้ถูกออกแบบมาจากแรงบันดาลใจของ มร.ฟิลิปป์ ชาร์ริโอล์ เจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดังชาร์ริโอล์แห่งสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ซึ่งไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อลูกค้าคนสำคัญ โดยคอนเซ็ปต์ของชาร์ริโอล์ บูติก เป็นการผสมผสานกันระหว่างสีม่วงพรุนและการตกแต่งร้านซึ่งมีความลงตัว อีกทั้งยังเพิ่มมนต์เสน่ห์แห่งความงามให้กับทุกพื้นที่ของบูติก ถือเป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความสมบูรณ์แบบของชาร์ริโอล์
สำหรับการออกแบบแสงภายใจตัวบูติกนั้น ช่วยเสริมสร้างให้โทนสีของบูกติดูสง่างามขึ้น และสะท้อนภาพลักษณ์ของชาร์ริโอล์ที่ลุ่มลึกแต่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งศิลป์ อีกทั้งยังมีกระจกขนาดใหญ่ และตู้ดิสเพลย์ซึ่งได้สัดส่วนสำหรับการโชว์สินค้า ในส่วนลักษณะของการดีไซน์บูติกนั้นๆ ได้ถูกออกแบบตามแบบฉบับของชาร์ริโอล์โดยเฉพาะ ทำให้บูติกดูกว้างขวางเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของร้านในมุมกว้าง และช่วยดึงดูดสายตาของผู้พบเห็น อีกทั้งยังได้สัมผัสถึงบรรยากาศร่วมสมัยของบูติก
บูติกของชาร์ริโอล์ครบครันด้วยทุกคอลเลคชั่นสินค้าของชาร์ริโอล์ ทั้งนาฬิกาเรือนหรู เครื่องประดับสุดโก้ กระเป๋าดีไซน์เก๋ สินค้าเครื่องหนังชั้นดี และอุปกรณ์เครื่องเขียนคุณภาพระดับพรีเมียมทุกองค์ประกอบภายในอาณาจักรม่วงพรุนของชาร์ริโอล์นั้นได้ถูกรังสรรขึ้น ภายใต้สโลแกนแห่งแบรนด์คือ "ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่าง" ชาร์ริโอล์ บูติก แห่งแรกในประเทศไทยนั้นนับเป็นความภาคภูมิใจของ มร.ชาร์ริโอล์ และเชื่อว่าบูติกแห่งนี้จะนำมาซึ่งความสุขในการช้อปปิ้งแก่ลูกค้าทุกท่านในบรรยากาศที่หรูหราสง่างาม ชาร์ริโอล์ บูติก แห่งแรกในประเทศไทยจะได้ฤกษ์เปิดตัวสู่สายตาของชาวไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2658-0108-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ