โรงแรมคอนราด ประกาศแต่งตั้งพ่อครัวใหญ่ เบเกอรี่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 24, 2005 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โรงแรมคอนราด
มร.เกรเกอร์รี่ เมโดวส์ (Gregory Meadows) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคอนราด ประกาศแต่งตั้ง มร. สลาเว็ก โกลาเอสกี้ เป็นพ่อครัวใหญ่เบเกอรี่ (Executive Pastry Chef) คนใหม่ของโรงแรมฯ นับแต่บัดนี้
เชฟสลาเว็ก อาจจะเป็นพ่อครัวเบเกอรี่ใหญ่ คนแรกในกรุงเทพฯ ที่เป็นชาวโปแลนด์โดยกำเนิด
เขามีความสนใจด้านการทำเบเกอรี่มาก โดยเมื่อตอนอายุ 19 ปี ได้เข้าเรียนในโรงเรียนสอนเทคนิคการทำเบเกอรี่ ณ กรุงวอร์ซอว์ และศึกษาเพิ่มเติมโดยเข้าอบรมหลักสูตรพิเศษในการปั้นน้ำตาลและการตกแต่งช็อคโกแลต และเริ่มต้นการทำงานแห่งแรกที่บ้านเกิด กับบริษัท เวเดล ซึ่งเป็นบริษัทผลิตช็อคโแลตที่เลื่องชื่อในประเทศโปแลนด์ ในตำแหน่งหัวหน้าครัวเบเกอรี่
เชฟสลาเว็ก ได้ผันตัวเองเข้าสู่สายงานธุรกิจโรงแรมโดยเริ่มที่โรงแรมแมริออท วอร์ซอว์ — ประเทศโปแลนด์ ในตำแหน่งหัวหน้าครัวเบเกอรี่ จากนั้นได้ย้ายไปทำงานที่โรงแรมแมริออท มิวนิค — ประเทศเยอรมัน และอีกหลายแห่ง โดยตำแหน่งสุดท้ายก่อนมาร่วมงานกับโรงแรมคอนราด คือ พ่อครัวใหญ่เบเกอรี่ ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ โซล — ประเทศเกาหลี
“ที่โรงแรมคอนราด ผมทราบดีว่ามีหลากหลายผู้บริโภคที่ต้องเอาใจใส่ ตั้งแต่นักธุรกิจทั่วไปถึงนักบริหารรุ่นใหม่ คุณผู้หญิงที่กำลังลดน้ำหนัก ผู้มีชื่อเสียงในสังคม ผู้ที่ต้องแข่งกับเวลา ผู้ที่ชอบขนมเป็นชีวิตจิตใจ รวมถึงเด็กๆ ซึ่งผมคงไม่ปล่อยให้เขาเหล่านั้นกลับไปโดยไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือไปสักชิ้น” เชฟสลาเว็กกล่าว
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล “โรงแรมเพื่อธุรกิจแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเซีย แปซิฟิค” ประจำปี 2004 จากผลคะแนนที่นักเดินทางชั้นนำลงคะแนนให้ใน Business Traveller Asia-Pacific
ติดต่อ: วรรณภา รักษ์แก้ว
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
หรือ : นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
อีเมล์ : wannapa@conradbangkok.com; pr@conradbangkok.com
โทรศัพท์ 0 2690 9981 โทรสาร 0 2690 9980
เว็บไซต์ : www.ConradHotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ