“ยูนิฟ” ฉลองความสำเร็จ ทุกแบรนด์ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ก้าวสู่ปีที่ 11 ด้วยแคมเปญ “ล้านฝา ล้านรางวัล” ขอบคุณผู้บริ

ข่าวทั่วไป Monday February 14, 2005 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"ยูนิฟ” ผู้บุกเบิกตลาดน้ำผักผลไม้และชาพร้อมดื่ม ก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างแข็งแกร่งด้วยการเติบโตอย่างน่าพอใจของ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทุกแบรนด์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ล้านฝา ล้านรางวัล” มอบรางวัล 2 ต่อ ส่งความรักและขอบคุณผู้บริโภคจากใจ
นายก้องเกียรติ วัติรางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2547 ซึ่งแม้ว่าตลาดจะมีการแข่งขันสูงมากขึ้น แต่ยูนิฟก็ยังคงประสพความสำเร็จอย่างน่าพอใจ โดยที่บริษัทฯ มีการเติบโตกว่า 100% และผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ของบริษัทฯ มีการเติบโตตามเป้าหมาย ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม “ยูนิฟ กรีนที” ซึ่งมีการเติบโตถึง 200%, น้ำผักผสมผลไม้ยูนิฟ” ซึ่งมีการเติบโตต่อเนื่องในอัตรากว่า 10% และยังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด (Most Admired Brand) อันดับ 1 อีกด้วย นอกจากนี้ หลังจากวางตลาดได้เพียง 3 เดือน ยูนิฟ ไอเฟิร์ม สามารถมีส่วนแบ่งการตลาด 10%
“ความสำเร็จที่ผ่านมา เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของเราที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มอบ “ความสุขและสุขภาพดี” ให้แก่ผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพทั้งของผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การกระจายสินค้า ตลอดจนความปลอดภัย และรสชาติกลมกล่อมของผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนี้ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และบุกเบิกตลาดอย่างไม่หยุดยั้งของเรา ยังจะคงเป็นหัวใจสำคัญที่เราจะมุ่งมั่นให้ความสำคัญสูงสุดต่อไป” นายก้องเกียรติกล่าว
“นอกจากความสำเร็จในด้านการตลาดแล้ว ปีที่ผ่านมายังเป็นปีที่บริษัทฯ ดำเนินงานในประเทศไทยมาครบ 10 ปี เราจึงได้จัดโครงการพิเศษเพื่อประเทศไทยหลายโครงการเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 72 พรรษา สำหรับในปีนี้ เราจะยังคงทำกิจกรรมพิเศษต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับกิจกรรมใหญ่สำหรับปีนี้ เราจะเริ่มต้นด้วยแคมเปญ “ล้านฝา ล้านรางวัล”ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วไทยมีโอกาสรับรางวัลใหญ่อย่างทั่วถึงกัน เป็นการขอบคุณผู้บริโภคจากใจยูนิฟ
แคมเปญ “ล้านฝา ล้านรางวัล” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม โดยผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ยูนิฟ กรีนที และ ยูนิฟ ไอเฟิร์ม ชนิดขวด PET ขนาด 500 มล. จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลถึง 2 ชั้น รวม 1 ล้านรางวัล ได้แก่
- ชั้นแรก เปิดฝา ลุ้นรับทันทีรางวัล พิเศษมากมาย อาทิ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ เครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป กล้องดิจิตอล ชุดโฮมเธียเตอร์ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋า เสื้อยืด บัตรเติมเงิน และ ผลิตภัณฑ์ยูนิฟกรีนที รสชาติใหม่ รสต้นตำรับฮาลุชา
- ชั้นที่ 2 เขียนชื่อ-ที่อยู่แนบฝาขวดผลิตภัณฑ์ ส่งมาที่ 37 ปณฝ. เมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ 10324 เพื่อลุ้นรางวัลเงินสดมูลค่า 5 ล้านบาทจำนวน 2 รางวัล โดยจะจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 31 มีนาคม และอีกครั้งหนึ่งวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
ยูนิฟ เปิดตัวแคมเปญนี้ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก เพื่อที่จะสื่อให้เห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะมอบความรัก ความขอบคุณจากใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะที่เราเป็นผู้บุกเบิกและสร้างตลาดน้ำผักและผลไม้ รวมทั้งตลาดชาเขียวพร้อมดื่มให้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งความสำเร็จดังกล่าว เกิดจากการสนับสนุนและการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภคชาวไทย ยูนิฟ จึงต้องการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า มีประโยชน์ รสชาติกลมกล่อม และโอกาสที่จะได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลพิเศษจากใจของเรา” นายก้องเกียรติกล่าว
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2664 5999
บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 โดยเป็นหนึ่งในเครือกลุ่มบริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คอร์ปอร์เรชั่น ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทอาหารขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไต้หวัน บริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารโดยนำเทคโนโลยี อันทันสมัยในการผลิตมาใช้ จนทำให้บริษัทฯ ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารหลายรายการ ได้แก่ HACCP, SQF 2000 และ GMP ปัจจุบัน บริษัทฯ วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มหลากหลาย ได้แก่น้ำผักผสมผลไม้ และน้ำผลไม้ ตรา “ยูนิฟ” น้ำผลไม้ตรา “เดลี่ ซี” กาแฟมีระดับพร้อมดื่มในกล่องเมทาลิค ยูเอชที “อา-ฮ่า” ชาเขียวพร้อมดื่ม ”ยูนิฟ กรีนที” ชาเขียวพร้อมดื่ม “ชา ลี วัง” ในขวด PET และล่าสุดน้ำผลไม้ผสมแอล-คาร์นิทีน “ยูนิฟ ไอเฟิร์ม”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรุณี ชาติอุดมเดช
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7
อี-เมล์ arunee.chatudomdet@ogilvy.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ