“มาม่า” เฟ้นหาผู้แข็งแกร่งเพียงหนึ่งเดียว สัมผัสขอบอวกาศกับปฏิบัติการ “Mama Touch Space”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
โครงการ “Mama Touch Space” ปฏิบัติการสัมผัสขอบอวกาศกับมาม่า จับรายชื่อผู้โชคดี 40 คน เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจเฟ้นหาผู้โชคดีที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียว เพื่อขึ้นเครื่องบิน MiG25 ที่มีความเร็วเหนือเสียง 2.5 มัค ณ ฐานทัพอากาศ Zhukousky ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของขอบอวกาศ บนความสูงเหนือพื้นโลก 80,000 ฟิต
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ Mama Touch Space ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมาม่าได้จับรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 40 คนเรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 40 คน จะมาร่วมกิจกรรมที่เขาชะโงก จังหวัดนครนายก เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อคัดเลือกหาผู้เข้ารอบ 10 คน และ 5 คน โดยผู้เข้ารอบทั้ง 2 รอบนี้จะต้องผ่านการทดสอบทั้งทางด้านการตัดสินใจ การควบคุมตัวเองขณะอยู่ที่สูง การทดสอบความเป็นผู้นำ สมรรถภาพร่างกาย ความ อดทน การทำงานเป็นทีม รวมทั้งการทดสอบทางสายตา
สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะได้เดินทางท่องเที่ยวที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน และ 1 ใน 5 คนนี้ จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ผ่านการทดสอบจากกรมเวชศาสตร์การบินว่าเป็นคนที่ แข็งแกร่งที่สุด และมีความพร้อมมากที่สุดที่จะขึ้นไปสัมผัสขอบอวกาศกับมาม่า ซึ่งรวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น 3.48 ล้านบาท
ดร.เพ็ญนภา กล่าวเพิ่มเติมว่า มาม่าได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้าน ในการจัดแคมเปญ Mama Touch Space เพื่อตอบแทนผู้บริโภคในรูปแบบที่แตกต่างจากที่เคยมี ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในชีวิต เป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่เขาจะได้รับ ซึ่งนอกจากแคมเปญนี้แล้ว ในปีหน้า มาม่าจะมีแคมเปญดีๆ และพิเศษมาตอบแทนลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ