ทีดับบลิวแซดสร้างกระแสแฟนตาซีโฟน เปิดตัว Disney Dmobo Phone ให้สิทธิลูกค้า AIS Serenade ได้จองก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TWZ) ตอบรับกระแสความหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งดิสนีย์ เปิดตัวโทรศัพท์ Dmobo M900 SE (Special Edition) Disney Mobile Phone ในเมืองไทย โดยให้สิทธิแก่ลูกค้า AIS Serenade สั่งจองได้ก่อนวางขายเดือนธันวาคม 2548
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ทีดับบลิวแซดได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท ดีดับบลิว โมบาย (เอชเค) ลิมิตเตด (DW Mobile (HK) Limited) ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ Dmobo Disney Mobile Phone เพียงรายเดียวในประเทศไทย ซึ่ง Dmobo Disney Mobile Phone เป็นโทรศัพท์มือถือแฟชั่นสไตล์แฟนตาซีโฟน โดยทีดับบลิวแซดนำ Dmobo M900 SE (Special Edition) Disney Mobile Phone มาจัดจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 4,888 เครื่องเท่านั้น ซึ่งรุ่นดังกล่าวได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเมื่อครั้งเปิดตัวที่ดิสนีย์ ฮ่องกงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ มั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือ Dmobo Disney Mobile Phone จะได้รับความนิยมในประเทศไทยเช่นเดียวกัน"
ทีดับบลิวแซด จัดงาน “Disney Dmobo Phone Prior Booking @ Serenade” พร้อมเปิดโอกาสสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS Serenade เป็นกลุ่มลูกค้ารายแรกที่ได้จองโทรศัพท์ Dmobo M900 SE (Special Edition) Disney Mobile Phone ในจำนวนจำกัด และเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยกล่องสุดหรูลาย Mickey และยังมี Mickey Finger Strap สายคล้องโทรศัพท์ดีไซน์เก๋ มอบให้พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS Serenade ที่สั่งจอง เท่านั้น นอกจากนี้ ผู้สั่งจองยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจเที่ยวฮ่องกง 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่งอีกด้วย โดยสามารถโทรจองได้ที่ AIS Serenade Call Center 1148 และ AIS Serenade Club ชั้น 5 เซ็นทรัล ชิดลมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2548 และจะได้รับเครื่องในวันที่ 2 — 9 ธันวาคม 2548 หลังจากนั้นจึงจะเปิดให้บุคคลทั่วไปจองและซื้อได้ที่ร้าน TWZ Shop ทุกสาขา และ Telewiz Shop ที่บริหารโดยทีดับบลิว คอร์ปอเรชั่น (ตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.twz.co.th)
"เราเชื่อมั่นว่าโทรศัพท์ Dmobo Disney Mobile Phone จะได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย เช่นเดียวกับที่ฮ่องกง ซึ่งลูกค้าต้องต่อแถวจองกันยาวเหยียด กลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือผู้ที่ยังรักความสนุกสนานและหลงใหลในความคลาสสิกของ Mickey นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์อันน่ารักและคลาสสิกของทั้งโทรศัพท์และแพ็กเกจ Dmobo M900 SE (Special Edition) Disney Mobile Phone เหมาะอย่างยิ่งที่จะซื้อให้เป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับตัวคุณเองและคนพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ รวมถึงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ด้วย"
Fact Sheet
Diney Dmobo M900 SE (Litmited Edition)
o Mickey Camera
กล้อง Mickey ความละเอียดสูง 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชในตัว ให้คุณได้เก็บทุกภาพความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม
o Mickey Monogrammed Magic Leather
ลาย Mickey โมโนแกรมเอกลักษณ์คลาสสิก ที่สุดของความหรูหราและลงตัว สำหรับผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่ง Disney
o Tailor-made preloaded Disney Contents
ครบทุกเมนูใช้งานเพื่อแฟนคลับของ Disney พร้อมทั้งริงโทนในรูปแบบ MP3* และวอลเปเปอร์ที่มีสีสันสดใส หน้าจอ TFT-LCD 262 Kสี เพื่อให้คุณท่องไปในโลกอันมหัศจรรย์ของ Disney อย่างเพลิดเพลินไม่รู้จบ
o Mickey Navigation Key
ปุ่มควบคุมทิศทางผสานดีไซน์เฉพาะของ Mickey นำคุณไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข
* ริงโทน MP3 ต้องแปลงไฟล์เป็น MMF ก่อน
รายละเอียดตัวเครื่อง Dmobo M900 SE Disney Mobile Phone (Special Edition)
ระบบสัญญาณ : Tri-band (GSM 900/1800/1900)
หน้าจอหลัก : TFT-LCD 262 Kสี
ขนาดจอ : 1.9 นิ้ว
ความละเอียดหน้าจอ : 128x160 พิกเซล
ระยะเวลาสนทนา : 3-5 ชั่วโมง
ระยะเวลาเปิดเครื่องรอรับสาย** : 150-200 ชั่วโมง
น้ำหนัก : 90 กรัม
ขนาด : 88x47x22 มม.
** ระยะเวลา Standby และสนทนา เป็นการประมาณเท่านั้น ขึ้นอยู่กับการออกแบบระบบเครือข่าย, ความแรงของสัญญาณ, รูปแบบลักษณะการใช้งาน, อายุและสภาพของแบตเตอรี่, ลักษณะการชาร์จแบตเตอรี่, อุณหภูมิของแบตเตอรี่ขณะใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
พชรวดี จุโลทัย
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ