ตลาดรถยนต์มือสองต่างจังหวัดโตสวนกระแส สหฯเผยแผนประมูลปี48 รุกตลาดภูธรรับแรงซื้อ

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลชี้ตลาดรถยนต์มือสองต่างจังหวัดยังสดใสสวนกระแสตลาด เผยลูกค้าภูธรเชื่อมั่นระบบซื้อ-ขายผ่านประมูล เผยแผนประมูลปี 2548 เตรียมรุกตลาดประมูลตจว.ต่อเนื่อง ตั้งเป้าเปิดลาน 3 รอบหวังยอดขาย 500 คันต่อเดือน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการประมูลในปี 2548 ว่า บริษัทยังคงเน้นให้บริการอย่างครบวงจรทั้งการประมูลขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทรัพย์สินประเภทต่าง ๆ บ้านและที่ดิน โดยมีทั้งการประมูลนอกและในสถานที่ ทั้งนี้บริษัทได้เล็งเห็นว่าตลาดประมูลรถยนต์มือสองในต่างจังหวัดนั้นยังมีแนวโน้มที่จะเติบโต ซึ่งถือว่าเป็นการสวนกระแสตลาดรถยนต์มือสองในกรุงเทพฯ ที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ต้องปรับตัวในหลาย ๆ ด้าน และหลายรายไม่สามารถรับมือได้จึงต้องปิดกิจการไป
“ตลาดประมูลขายรถยนต์มือสองต่างจังหวัดนั้นยังมีทิศทางการเติบโตที่ดี แต่ต้องอาศัยช่องทางการเข้าไปถึงกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการจริง ด้วยกลยุทธ์ที่จูงใจต่อการตัดสินใจซื้อ และวิธีการประมูลขายแบบเปิดที่ผู้ซื้อต้องแข่งราคากันอย่างเปิดเผย ซึ่งสหการประมูลได้ริเริ่มทำเป็นรายแรกของประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในภูมิภาคต่าง ๆ จึงทำให้การประมูลขายแต่ละครั้งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและสามารถปิดการขายได้ถึงร้อยละ 90 ของรถยนต์ที่เข้าประมูล” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่การประมูลขายทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองต่างจังหวัดนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะบริษัทได้ใช้กลยุทธ์ด้านราคาและคุณภาพของรถยนต์ ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในส่วนต่างจังหวัด บริษัทจึงมีแผนที่จะเปิดประมูลขายในต่างจังหวัดอย่างน้อยเดือนละ 3 รอบแต่ละรอบนั้นจะมีรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ทั้งเก๋งและกระบะไม่ต่ำกว่า 200 คันเข้าร่วมประมูล และคาดว่าในแต่ละเดือนนั้นบริษัทจะสามารถปิดการขายได้อย่างน้อย 500 คัน
โดยในเดือนมกราคม 2548 นี้ บริษัทจะจัดให้มีการประมูลขายขึ้นที่จังหวัดนครปฐมในวันที่ 12 มกราคม 2548 วันที่ 19 มกราคม 2548 ประมูลรถขับเคลื่อนไม่ได้ 23 มกราคม 2548 ที่จังหวัดพิษณุโลก และในวันที่ 26 มกราคม 2548 ประมูลสัญจรที่จังหวัดนครราชสีมา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ