‘ดิสนีย์ฯ’เลือก Symmetra MW UPS จากเอพีซีรองรับงานไอทีทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
มั่นใจระบบสำรองพลังงานของเอพีซี ช่วยสนับสนุนโครงสร้างพื้นทางกายภาพ (NCPI)ได้ดีเยี่ยม
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพที่สำคัญของระบบเครือข่าย ประกาศว่า ดิสนีย์ เวิลด์ไวด์ เซอร์วิสเซส อิงค์ หนึ่งในหน่วยธุรกิจของเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้เลือกติดตั้งอุปกรณ์สำรองพลังงานไฟฟ้าของเอพีซีในตระกูล Symmetra MW จำนวน 4 เครื่อง เพื่อคุ้มครองระบบพลังงาน และป้องกันการหยุดชะงักของระบบงาน สำหรับศูนย์ปฏิบัติงานด้านสารสนเทศทั่วโลกของดิสนีย์ ซึ่งมีศูนย์ใหญ่ตั้งอยู่ในเลค บัวนาร์ วิสต้า ในมลรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในขั้นต้นอุปกรณ์สำรองไฟฟ้าตระกูล Symmetra MW จำนวน 4 เครื่องของเอพีซีจะช่วยสำรองระบบพลังงานให้แก่ดิสนีย์ในระดับ 4800KW และสามารถเพิ่มระดับพลังงานสำรองขึ้นได้อีก 800KW เพื่อรองรับความต้องการในอนาคต โดยดิสนีย์ตั้งเป้าเตรียมนำอุปกรณ์สำรองพลังงานไฟฟ้าตระกูล Symmetra MW ทั้ง 4 เครื่องนี้ใช้งานผ่านเครือข่ายออนไลน์ของตนภายในปีหน้า
อุปกรณ์สำรองพลังงานไฟฟ้าตระกูล Symmetra MW ของเอพีซี นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำรองไฟฟ้าที่ถูกนำไปใช้ประโยชน์ในเชิงธุรกิจมากที่สุดในโลก สำหรับอำนวยความสะดวกด้านระบบพลังงานภายในห้องศูนย์ข้อมูล และสนับสนุนการทำงานของโปรแกรมประยุกต์ที่สำคัญต่างๆ Symmetra MW ของเอพีซีให้พลังงานสำรองตั้งแต่ระดับ 400-1600KW ถือเป็นอุปกรณ์สำรองไฟฟ้าตัวแรกที่มีประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดชะงัก ให้ความยืดหยุ่นในการปรับขยายระดับพลังงานสำรองเพิ่มขึ้นในอนาคต พร้อมระบบการทำงานแยกเป็นโมดูล ซึ่งสะดวกต่อการใช้งาน จุดเด่นที่สำคัญของอุปกรณ์สำรองพลังงานไฟฟ้าตระกูล Symmetra MW ของเอพีซี คือ ระบบการทำงานแบบควบคู่ประเภท N+1 จึงสามารถสำรองพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ความสามารถในการขยายเพิ่มระดับพลังงานช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อยูพีเอสจำนวนมากเกินความจำเป็น
วอลท์ ดิสนีย์ นับเป็นยักษ์ใหญ่ด้านงานบันเทิงที่นำเสนอผลงานสร้างสรรค์คุณภาพชั้นเยี่ยม และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันวอล์ท ดิสนีย์ ได้แบ่งหน่วยธุรกิจออกเป็น 4 ส่วนหลักๆ ได้แก่ ธุรกิจสตูดิโอด้านงานบันเทิง ธุรกิจสวนสนุกและรีสอร์ท ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจเครือข่ายงานสื่อต่างๆ สำหรับดิสนีย์ เวิลด์ไวด์ เซอร์วิสเซส ทำหน้าที่เป็นศูนย์ปฏิบัติการด้านงานสารสนเทศของดิสนีย์ทั้งกลุ่ม คอยสนับสนุนงานด้านไอทีให้แก่หน่วยธุรกิจของดิสนีย์ในสาขาต่างๆ ทั่วโลก ด้วยความสามารถของโมดูลการทำงานต่างๆ ภายในอุปกรณ์สำรองพลังงานไฟฟ้าตระกูล Symmetra MW ของเอพีซี จะช่วยให้วอลท์ ดิสนีย์ ตรวจวัดระบบการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การทำงานในปัจจุปันเป็นไปอย่างคล่องตัว และยังสามารถรับมือกับการเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี
เกี่ยวกับเอพีซี
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้นำตลาดโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า “ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability)” ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรมและการซัพพอร์ตโซลูชั่นเพื่อปกป้องพลังงาน สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐฯ ข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เอพีซีมีรายได้รวมทั่วโลก 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ เอพีซีมีชื่ออยู่ใน Fortune 1000 และ S&P 500 ปัจจุบันมีพนักงานประจำอยู่ทั่วโลกประมาณ 6,455 คน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในไทย ติดต่อ สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) โทร. 02-636-7707
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำ โดย :
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-972 6100
แฟ็กซ์ 02-972 7415
อี-เมล์ pim@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น กรุณาติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว
Marketing Executive
สำนักงานประจำประเทศไทย
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
อีเมล์ : ssaeiao@apcc.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ