“เม-จีระนันท์” เชื่อ เพลง คือสื่อกลางของครอบครัว

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เข้ามาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเราอย่างเต็มตัว สำหรับสาวร่างเล็ก พลังเสียงเกินตัวจาก จีโนม เร็คคอร์ด “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของอัลบั้ม Me (เม) ที่เธอพกพาความสามารถมาอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งกว่าที่เธอจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้นต้องใช้ความพยายามและการฝึกฝนร้องเพลงอย่างหนัก จนทำให้เพลงของ เม ทั้ง“ไม่ได้ตาฝาด” และ “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆไปเรียบร้อยแล้ว และจากความชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กทำให้เสียงเพลงได้มีส่วนช่วยให้ความรักความผูกพันระหว่างเมและแม่แน่นแฟ้นมากขึ้นด้วย แต่จะเป็นอย่างไรนั้น “เม-จีระนันท์” เล่าให้ฟังว่า
“เสียงเพลงเป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิต“เม”ค่ะเพราะนอกจากจะเป็นสิ่งที่ “เม”ได้ทำแล้วมีความสุขเสียงเพลงยังทำให้ “เม”และคุณแม่มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้นด้วย(ยิ้ม) ฟังแล้วอาจจะงงๆนะคะเรื่องของเรื่องก็คือคุณแม่เล่าให้ฟังว่า “เม” เป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่ประมาณ 5 ขวบคือถ้า “เม” เห็นไมโครโฟนเมื่อไหร่จะต้องเอามาร้องเพลงทุกครั้งแต่ตอนนั้นเพลงที่ร้องก็จะเป็นเพลงที่ฟังกับคุณแม่ ซึ่งก็จะเป็นเพลงเก่าๆที่คุณแม่ชอบฟังทั้งนั้น แต่พอโตขึ้นก็เริ่มมีเพลงที่ “เม” ชอบเองก็เลยทำให้ไม่ค่อยได้ฟังและร้องเพลงของคุณแม่เหมือนเดิมค่ะแต่ด้วยความที่เราอยู่กันแค่สองคนแล้วคุณแม่เค้าอยากจะใกล้ชิดและเข้าใจลูกคุณแม่ก็เลยทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกับ “เม”รวมไปถึงการฟังเพลงด้วยตอนแรก”เม”ว่าคุณแม่ฟังเพราะอยากเข้าใจลูกเฉยๆ แต่ฟังบ่อยๆเข้าคงซึมซับไปเรื่อยๆจนทำให้ชอบไปแล้วค่ะ(หัวเราะ) เวลา “เม” ไปดูคอนเสิร์ตหรือซื้อมาดูที่บ้านก็มีคุณแม่นี่แหละค่ะที่ดูเป็นเพื่อน แถมยังร้องและเต้นได้ด้วยนะคะ (หัวเราะ)ซึ่ง “เม” จะชอบไปกับคุณแม่มากๆซึ่งบางคนอาจจะมองว่าแปลกแต่สำหรับ “เม”นั้น “เม”ว่าดีมากกว่านะคะเพราะทำให้เราสองคนมีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้นและสนิทกันด้วยค่ะ”
ติดตามผลงานของสาวร่างเล็กพลังเสียงเกินตัวกับงานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่ผสม ผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ “เม-จิระนันท์ กิจประสาน”อัลบั้ม Me (เม) ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็มของเธอMe(เม)ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ