โคคา-โคลา ส่ง “ชิเซน พลัส” นวัตกรรมชาเขียวผนวกสารสกัดจากธรรมชาติสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Monday June 6, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โคคา-โคลา พลิกโฉมตลาดชาเขียวด้วย “ชิเซน พลัส” มิติใหม่ของชาเขียวคุณภาพมากด้วยคุณค่า พลัสสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเป็นเจ้าแรก ด้วยรสชาติที่ถูกปากคนไทย เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่รักสุขภาพ
ชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “บริษัทโคคา-โคลา ในฐานะบริษัทเครื่องดื่มครบวงจรชั้นนำ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างน่าสนใจของเครื่องดื่มชาเขียว ซึ่งแม้ว่าจะมีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน แต่ก็ยังมีโอกาสทางการตลาดอีกมาก หากมีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น บริษัทฯจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ชาเขียวที่แตกต่าง ซึ่งจะเป็นผู้นำกลุ่มเครื่องดื่มชาเขียวสู่มิติใหม่
“ชิเซน พลัส” ชาเขียวคุณภาพ พลัสคุณค่าจากสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเป็นครั้งแรก ที่ไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพ แต่ยังมีกลิ่นหอม รสกลมกล่อม สำหรับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่รักสุขภาพ แสวงหาสิ่งที่ดีกว่า อายุระหว่าง 20 — 34 ปี ซึ่งมองหาความสมดุลระหว่างสุขภาพที่ดีและการดำเนินชีวิตในยุคสมัยที่เร่งรีบ ประเดิมด้วย 2 สูตรสมุนไพร คือ ชิเซนชาเขียวพลัส น้ำผึ้งและตะไคร้ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นจากภายใน และชิเซนชาเขียวพลัส กลิ่นมะลิและเก็กฮวย ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา
การเลือกสมุนไพรธรรมชาติสำหรับ ชิเซน พลัส ทั้ง 2 รสชาตินี้ ได้พัฒนาจากสมุนไพรที่เป็นทีนิยมของชาวไทย จากผลการวิจัย ประมาณ 90% ของผู้บริโภคที่ได้ลองชิม ชิเซน พลัส ชื่นชอบในรสชาติ และตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์
ด้านกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค นับเป็นครั้งแรกที่เราจะใช้ภาพยนตร์โฆษณาถึง 2 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีหน้าที่แตกต่างกัน ภาพยนตร์โฆษณา เรื่องแรก (15 วินาที) ทำหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ ชิเซนชาเขียว พลัส สมุนไพร ซึ่งเริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และรอพบกับความแปลกใหม่ที่จะนำเสนอชาเขียวผ่านมุมมองใหม่ ๆ ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่สองเร็วๆนี้ รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อโฆษณา ณ จุดขายต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ลองชิมผลิตภัณฑ์ “ชิเซน พลัส” ตามสถานที่ต่างๆ ตั้งเป้า 1 ล้านคนภายใน 2 เดือน
ชิเซน พลัส จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ และต้องการสิ่งที่ดีกว่าชาเขียวทั่วไป โดยชาเขียว ชิเซน พลัส ขนาด 500 มล. ราคาขวดละ 20 บาท ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ -เก็ต ร้านค้าสะดวกซื้อทุกแห่ง ร้านค้าเบ็ดเตล็ด ร้านอาหาร และมหาวิทยาลัย เป็นต้น
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รัชนี รุ่งเสรีรัช บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บริษัทโคคา — โคลา (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0-2434-8300, 0-2434-8547
โทร.0-2955-0777 ต่อ 476 สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ