เปิดวิสัยทัศน์ ผู้นำใหม่ “แซส ซอฟท์แวร์” ประกาศกวาดตลาดอินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่นขึ้นครองอันดับหนึ่ง

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 18, 2005 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
“แซส ซอฟท์แวร์” แต่งตั้งผู้นำใหม่ ตั้งเป้ากวาดตลาดอินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่นระดับองค์กรในไทย มุ่งนำเสนอโซลูชั่นในมิติใหม่ครบครันด้านอินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่น สำหรับการบริหารการเงิน การบริหาร-ลูกค้า การบริหารความเสี่ยง และการบริหารระบบปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในภาวะเศรษฐกิจน้ำมันแพง พร้อมมุ่งครองแชร์อันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคาร โทรคมนาคม ราชการ โรงงานและค้าปลีก ด้วยอัตราการเติบโตก้าวกระโดด 200%
นายขวัญชัย เลิศจุลัศจรรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำคนใหม่ของแซส เปิดเผยว่า บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ เป็นผู้นำตลาดซอฟต์แวร์และการบริการด้าน Intelligence Solution และเป็นบริษัทเดียวที่มีอินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่นครบถ้วนสมบูรณ์ที่มีความจำเป็นต่อธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต โดยมีโซลูชั่นที่ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1) Financial Intelligence (FI), 2) Customer Intelligence (CI) , 3) Operation Intelligence (OI) และ 4) Risk Intelligence (RI)
อินเทลลิเจ้นซ์ โซลูชั่นทั้ง 4 ด้านดังกล่าว ช่วยในการประมวลและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างครบวงจรตั้งแต่ด้านการเงิน, ลูกค้า, การดำเนินงาน และการบริหารความเสี่ยง เพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจ, การบริหาร-ต้นทุน และการตลาด
“เราเชื่อมั่นว่า อินเทลลิเจ้นซ์โซลูชั่นของเรามีความจำเป็นอย่างมากกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่มีปัจจัยหลายประการส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินธุรกิจขององค์กรลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเศรษฐกิจที่ประสบปัญหากับภาวะน้ำมันแพง ทำให้การบริหารต้นทุนและความเสี่ยง ตลอดจนการวางแผนการส่งเสริมการขายที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าจึงต้องมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งและยิ่งไปกว่านั้นโซลูชั่นดังกล่าวยังสามารถวิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจในอนาคตโดยผ่านกระบวนการประมวลข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ”
นายขวัญชัย กล่าวต่อไปว่า ด้วยความเชื่อมั่นในโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ และโอกาสทางธุรกิจ ทำให้บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถเติบโตได้ถึง 200% และครองอันดับหนึ่งในตลาดการเงิน โทรคมนาคม, ราชการ, โรงงาน และธุรกิจค้าปลีก ภายหลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดธนาคาร เมื่อปีที่ผ่านมา
บริษัทฯ ยังได้สร้างทีมงานเพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัวจากพนักงาน 20 คน เป็น 50 คนโดยแบ่งทีมงานดูแลตลาดเฉพาะกลุ่มอย่างใกล้ชิด และเข้าสนับสนุนสถาบันการศึกษาในประเทศไทยในเรื่องการอบรมด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจให้กับนักศึกษาเพื่อผลิตบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
บริษัท แซส เป็นบริษัทที่ใช้งบประมาณด้านวิจัยและพัฒนามากถึง 26% ของยอดขาย ซึ่งมากที่สุดในบรรดาบริษัทซอฟต์แวร์ และเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ที่เป็นไพรเวท คอมพานี่ (Private Company) ที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยสามารถทำยอดขายได้ประมาณแปดหมื่นล้านบาท
เกี่ยวกับ บริษัท แซส
แซส เป็นผู้นำตลาดในการจัดหาการบริการและซอฟต์แวร์ด้านบิซิเนส อินเทลลิเจ้นซ์รุ่นใหม่ ที่สามารถสร้างระบบอินเทลลิเจ้นท์ให้กับองค์กรอย่างแท้จริง โซลูชั่นของแซสได้มีการใช้แล้วมากกว่า 40,000 ไซต์ใน 96 % ของบริษัทจากการจัดอับดับของฟอร์จูน โกลบอล 500 ในการพัฒนาสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและผู้ผลิตให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถที่ดีขึ้น การตัดสินใจที่แม่นยำขึ้น และขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจ แซสเป็นบริษัท เดียวที่สามารถรวมดาต้าแวร์ เฮ้าซิ่ง, แอพพลิเคชั่นด้านการวิเคราะห์และ BI (Business Intelligence) เพื่อสร้างระบบอินเทลลิเจ้นซ์จากข้อมูลที่มีอยู่จำนวนมหาศาลและกว่า 3 ทศวรรษมาแล้วที่แซสเป็นผู้ให้บริการลูกค้าทั่วโลกในแนวคิด The Power to Know?The Power to Success?
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2-439-4600 ต่อ 8300, 8202
อีเมล์: srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ