S & P จัดงาน Happiness is a piece of CAKE เปิดตัวเค้ก คอลเล็คชั่นล่าสุด มอบความสุขให้ทุกครอบครัวในเทศกาลปีใหม่ 2006

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--พริสไพออริตี้
S & P จัดงาน Happiness is a piece of CAKE เปิดตัวเค้ก คอลเล็คชั่นล่าสุด มอบความสุขให้ทุกครอบครัวในเทศกาลปีใหม่ 2006 พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์ Cake & Couture ดีไซน์สุดเก๋จากนายแบบนางแบบชื่อดัง
* เปิดตัวเค้ก คอลเล็คชั่นล่าสุด ในงาน Happiness is a piece of CAKE
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ จัดงาน Happiness is a piece of CAKE เปิดตัวเค้กและคุกกี้ คอลเล็คชั่นล่าสุด พร้อมบรรจุภัณฑ์ (Packaging) สำหรับปี 2006 มอบความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้ม สำหรับทุกเทศกาล และมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน
นายวิทูร ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "งาน Happiness is a piece of CAKE เป็นงานเปิดตัวเค้ก และคุกกี้ในบรรจุภัณฑ์คอลเล็คชั่นล่าสุดของเอส แอนด์ พี ที่มีความหลากหลายทั้งในด้านดีไซน์ และรสชาติ เพื่อมอบความสุขง่ายๆ ให้กับคนที่คุณรักด้วยเค้กและคุกกี้จาก เอสแอนด์พี นอกจากนี้ยังเป็นการขอบคุณลูกค้าของเอส แอนด์ พี ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอด"
ภายในงานท่านจะได้พบกับเค้กพิเศษ ที่มีการออกแบบและตกแต่งจากบุคคลที่มีชื่อเสียงหลากหลายวงการ อาทิ คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล กับเค้กเปียโนคลาสสิก, คุณนุสบา-คุณพุทธิพงศ์ ปุณณกันต์ กับเค้กรถแข่งสุดซิ่ง, คุณเล็ก เกตุวดี กับเค้กเทรนด์ผมต้อนรับปี 2006, คุณเมตตา ตันติสัจธรรม กับเค้กลายผ้าดีไซน์เก๋, คุณอิทธิสุนทร วิชัยลักษณ์ กับเค้กซเลทคัทหนัง, คุณอาภาพรรณ ไรวา กับเค้กรองเท้าส้นสูงสุดหรู ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละท่าน
นอกจากนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ที่มีการรังสรรค์ และตัดเย็บขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยนำเค้ก เอส แอนด์ พี คอลเล็คชั่นล่าสุดมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบในชุด Cake & Couture จากเหล่านายแบบ/นางแบบชื่อดัง อาทิ ลูกหมี-รัศมี, เม้าท์ซี่-เบญจวรรณ, เบ็นซ์-นิพิธ ฮันเก้, นิก ลี้สุวรรณ
"ปัจจุบัน เอส แอนด์ พี มีร้านอาหาร 81 สาขาในกรุงเทพฯ เบเกอรี่ช็อพ 149 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตามศูนย์การค้าชั้นนำ ซุปเปอร์สโตร์ ดิสเคาท์สโตร์ โรงพยาบาล อาคาร สำนักงาน และสถานีบริการน้ำมัน นอกจากนั้ยังมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบด้วย อาหารนานาชาติ พร้อมด้วยเค้ก ของหวาน ไอศกรีม และ เครื่องดื่ม ที่พร้อมให้บริการกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย" นายวิทูร กล่าวเพิ่มเติม
ในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ 2006 อาทิ Happy Cake ซื้อเค้กหรือคุกกี้ 4 ชุด รับฟรี อีก 1 ชุด, Happy Season Eat-Drink & Be Lucky เมื่อซื้อสินค้าหรือรับประทานอาหารครบทุก 200 บาท รับคูปอง 1 ใบ เขียนชื่อ-ที่อยู่เพื่อส่งชิงโชค 2 ชั้น รับทองคำรวมมูลค่า 1,600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2549
นอกจากนี้ บริษัทฯ ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเขียนคำอวยพรบน Giving Card โดยระบุชื่อของมูลนิธิที่ท่านประสงค์จะให้บริษัทฯ นำเค้กจาก S&P ไปมอบให้ เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสของมูลนิธินั้น ๆ ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเค้กไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ กว่า 40 มูลนิธิ สอบถามถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านอาหาร S&P และ Bekery Shops ทุกสาขา หรือ Call Center 0-2718-7000 และเว็บไซต์ www.snpfood.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
คุณวัชชา ดวงสุวรรณ / คุณศิลป์ศรุต บุญศิริ
โทร. 0-2712-7471-3
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ