พาไป! ทำความรู้จัก 3 รายวิชาสุดปังในยุคดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2021 08:27 —ThaiPR.net

พาไป! ทำความรู้จัก 3 รายวิชาสุดปังในยุคดิจิทัล

วันนี้จะขอพาไปทำความรู้จักกับรายวิชาสุดปังในยุคดิจิทัล ของสาขาวิชาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จาก 3 คณาจารย์ในสาขากันครับ.

สร้างโอกาสใหม่ในการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล

ในรายวิชา MGT 370 นวัตกรรมและการพัฒนาแนวคิดธุรกิจ (INNOVATION AND DEVELOPING BUSINESS IDEA) โดย ผศ.ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล

เรียนรู้การสร้างความเชื่อมโยงระหว่างนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการใหม่ในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์โอกาสในการประกอบธุรกิจ และการสร้างอัตลักษณ์สำหรับธุรกิจ การสร้างและบริหารเครือข่ายพันธมิตรเพื่อการพัฒนาธุรกิจนวัตกรรม พร้อมกับการนำนวัตกรรมออกสู่ตลาดเพื่อการพาณิชย์ บอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน!

รู้โอกาสก่อนรวยก่อน?. รู้อุปสรรคก่อนปรับตัวก่อน?.รอดทุกสถานการณ์ !

ในรายวิชา MGT 357 การจัดการสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ (Business Environment Management) โดย ผศ.อรนิษฐ์ แสงทองสุข

เรียนรู้การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจด้านต่างๆ และแนวโน้มในอนาคต การค้นหาแนวทางการทำธุรกิจภายใต้สภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวย ไปพร้อมๆกับการเรียนรู้การปรับตัวและการจัดการการเปลี่ยนแปลงภายใต้สภาพแวดล้อมที่เป็นอุปสรรค

เพราะมนุษย์ คือ ทรัพยากรทางการบริหารที่สำคัญที่สุด เรามาเรียนรู้ว่าจะบริหารทรัพยากรนี้กันอย่างไร

ในรายวิชา MGT 387 การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในยุคดิจิทัล (MANAGING HUMAN RESOURCE IN DIGITAL ERA) โดย ผศ.ดร.ประเสริฐ สิทธจิรพัฒน์

การจัดการทรัพยากรมนุษย์เป็นหน้าที่ของผู้บริหารทุกคน มาหาคำตอบพร้อมกันว่า ทำไมทรัพยากรมนุษย์จึงเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กร พร้อมเรียนรู้วิธีการค้นหาและพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรมนุษย์ การปรับตัวของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในโลกของการเปลี่ยนแปลง พร้อมอัดแน่นรู้จักกฎหมายแรงงานพร้อมยืนหนึ่งทั้งการบริหารคนและการจัดการองค์กรทุกรูปแบบกันไปเลย!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ