ทำไม! ต้องเลือกเรียน สาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ SPU

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2021 16:28 —ThaiPR.net

ทำไม! ต้องเลือกเรียน สาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ SPU

สวัสดีน้องๆ ช่วงนี้คงเป็นช่วงที่ใครหลายๆคนกำลังตัดสินใจที่จะหาที่เรียนต่อในระดับอุดมศึกษากัน วันนี้ จะขอพาไปค้นหาคำตอบกันว่า ทำไม? ต้องเลือกเรียน สาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เพื่อเป็นตัวช่วยน้องๆสำหรับการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

รู้รอบครบหลักสูตรการโรงแรมในที่เดียว

เมื่อน้องเข้ามาเรียนสาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ เราก็จะได้เรียนสกิลพื้นฐานการโรงแรม แต่ที่ SPU เราลงลึกยิ่งกว่าทุกสกิลการโรงแรมที่น้องๆ ต้องใช้ในสายงาน เน้นปฏิบัติและถ่ายทอดความรู้จากตัวจริงที่มีประสบการณ์อัดแน่น!!

เตรียมพร้อมด้านภาษาให้เป๊ะ! สกิลภาษาที่สามไม่มีพลาด

สิ่งที่สำคัญไม่แพ้สกิลการบริการ คือสกิลภาษาที่ต้องได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาที่สาม ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะที่ SPU เราใส่ใจทุกรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ที่ช่วยในการประกอบอาชีพของน้องๆในอนาคต มั่นใจได้ว่าครบทุกอย่าง ไม่มีพลาดแน่นอน!

เรียนรู้ทุกมุมด้านการโรงแรมตั้งแต่ Front Office จนถึง Housekeeping

ลงลึกยังไงบ้าง? เรียกได้ว่าสอนทุกงานในโรงแรมกันเลยละค่ะ ตั้งแต่ Front Office จนถึง House Keeping ว่าแต่ละหน้าที่ต้องใส่ใจรายละเอียดในเรื่องอะไรบ้าง SPU พร้อมปั้นให้น้องๆ ทุกคนเป็นผู้ให้บริการด้านโรงแรมระดับแนวหน้าทั้งระดับประเทศและระดับโลก

สาย Food & Beverage และ Bakery ก็จัดเต็ม

อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้สามข้อที่บอกไปแล้วตั้งแต่ต้น ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องอาหาร ส่วนของสายงาน Food & Beverage และ Bakery นั้นเอง เราทั้งฝึกให้น้องๆ เรียนรู้การใส่ใจในส่วนผสม การจัดจาน การเสิร์ฟและนำเสนออาหาร ในรูปแบบต่างๆ และส่งต่อทริคจากอาจารย์ที่มีประสบการณ์ในสายงานตัวจริง น้องคนไหนบ้างที่ลังเลอยู่? เลือกเรียนในสิ่งที่เราชอบ เลือกเรียนสาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ ที่ SPU จัดให้ครบทุกหลักสูตรการโรงแรม พร้อมส่งต่อทริคสุดเด็ดจากอาจารย์ที่มีประสบการณ์ในสายงานตัวจริง

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับน้องๆคนไหนที่ยังลังเลอยู่? เลือกเรียนในสิ่งที่เราชอบ เลือกเรียนสาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์ ที่ SPU จัดให้ครบทุกหลักสูตรการโรงแรม พร้อมส่งต่อทริคสุดเด็ดจากอาจารย์ที่มีประสบการณ์ในสายงานตัวจริง

SPU พร้อมปั้น! กูรูสายโรงแรมระดับมืออาชีพ ส่งต่อทริคเด็ด โดย Super Coach ตัวจริง

ในวงการ Hotel Management @สาขาการจัดการโรงแรมและไมซ์

คลิก l bit.ly/3oftPgM

สมัครออนไลน์

คลิก : www.spu.ac.th/apply/quota64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ