บริการแนะนำวิธีการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสรรพากร ได้จัดเจ้าหน้าให้บริการแนะนำวิธีการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ.ง.ด.๙๐, ภ.ง.ด.๙๑ ปีภาษี ๒๕๔๗ ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้กับข้าราชการ ณ บริเวณชั้น ๑ กรมการเงินทหารเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น. ทั้งนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการบันทึกรายการ และยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี ๒๕๔๗
และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ.ง.ด.๙๐, ภ.ง.ด.๙๑ ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาต่าง ๆ ทางกรมสรรพากรได้เปิดให้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ดังกล่าวทางอินเตอร์เน็ต โดยผู้ที่จะยื่นแบบและชำระภาษีทางอินเตอร์เน็ตสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.rd.go.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานบริหารการ เสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมสรรพากร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๗๒ ๘๘๔๖ - ๗ และ ๐ ๒๒๗๒ ๘๐๐๐
นอกจากนี้ กรมสรรพากรและบริษัทมหาชนจำกัด ธนาคารกรุงไทย เปิดให้บริการในการรับแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร โดยผู้เสียภาษีสามารถยื่นแบบ ฯ ได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
ขอเชิญชวนข้าราชการและลูกจ้างที่ต้องการยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีประจำปี ๒๕๔๗ ติดต่อใช้บริการตามช่องทางดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ