เปิดอัลบั้ม Kindly Delite โดย บอย โกสิยพงษ์

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--โซนี่ มิวสิค
อัลบั้ม Kindly Delite
ศิลปิน บอย โกสิยพงษ์
สังกัด เบเกอรี่ มิวสิค
ไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า บอย โกสิยพงษ์ คือนักประพันธ์เพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในขณะนี้ เพราะเขาคือ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงดังในบ้านเรามากมายอย่าง ลมหายใจ, ฤดูที่แตกต่าง, เจ้าหญิง, Live and Learn ฯลฯ
วันนี้ผู้ชายโรแมนติกอย่าง บอย โกสิยพงษ์ กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า Kindly Delite กับการสร้างผลงานเพลงบรรเลงครั้งแรกในชีวิต ที่ บอย บอกเอาไว้ว่า
"...อัลบั้มนี้ เป็นเพลงบรรเลงทั้งอัลบั้มนะครับ มันจะเป็นเหมือนกับ Mood Music ที่จะใช้ฟังประกอบอารมณ์ไปเรื่อยๆ นะครับ นั่นเป็นคอนเซปท์หลักของอัลบั้มนี้ จะเป็นเพลงประกอบชีวิตของคนที่กำลังมีความสุขอยู่ คนที่กำลังมีความรัก คนที่กำลังเดินจูงมือกับคนรัก หรือว่าเป็นช่วงชีวิตที่ใช้ร่วมกัน กินข้าว อะไรประมาณนั้นครับ สำหรับความหมายของคำว่าเพลงบรรเลงประกอบชีวิต ผมคิดว่าสมมุติว่าเราทำกิจกรรมอะไรบางอย่างอยู่ เช่น ทำกับข้าว หรือช็อปปิ้งกับครอบครัว และคนรักอยู่ การเปิดเพลงพวกนี้มันช่วยเสริมบรรยากาศให้โมเมนท์นั้น มันรื่นรมย์ มากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความยากง่ายในการทำงานครั้งนี้ ผมคิดว่าสิ่งที่ยากก็คือโจทย์ เพราะผมถนัดแต่เพลงที่มีเนื้อร้อง ทำนอง พอถึงเวลาที่เราต้องมาทำเพลงที่มีทำนองอย่างเดียว มันก็ค่อนข้างจะต้องมีกรอบให้กับตัวเองพอสมควร ที่จะไม่ทำให้มันออกมาจะเป็นเพลงที่น่าจะมีเนื้อร้องนะครับ เพราะเพลงบรรเลงที่ผมทำขึ้นมา ผมตั้งใจว่าจะทำให้คนฟังได้มีจินตนาการต่อเนื่องกับผมได้ทันทีที่เขาได้ฟังเพลง จากอัลบั้มนี้นะครับ เพราะฉะนั้น การทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ก็จะเป็นเหมือนเรื่องท้าทายสำหรับผมมากๆครับ สำหรับอัลบั้ม Kindly Delite ผมตั้งใจเอาไว้ว่า จะทำให้เป็นเหมือนซีรี่ย์ของเพลงบรรเลง ที่ยังคงจะมีต่อไปเรื่อยๆ เป็น Kindly Delite1,Kindly Delite2 อะไรแบบนี้ครับ
สำหรับนักดนตรีที่เข้ามาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ ส่วนใหญ่จะมาจากวง Crescendo และ นักดนตรีหลายๆ ท่านที่เคยร่วมงานกับผม สำหรับขั้นตอนของการทำดนตรี ผมแต่งดนตรีตอนที่มีโอกาสได้เดินทางไปยังที่ต่างๆ แต่เป้นคนละช่วงเวลากันนะครับ มันจะเป็นการสะสมผลงาน หลายเพลงแต่งตรงโน้น หลายเพลงแต่งตรงนี้ บางทีก็แต่งตอนเราไปนั่งอยู่ในสวนสาธารณะ คือมันจะเป็นเพลงที่ประกอบชีวิตจริงๆ ของเราได้ อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อคุณได้ฟังครับ..."
Kindly Delite 13 บทเพลงที่ถูกนำมารวบรวมเอาไว้ในอัลบั้มเพลงบรรเลงอัลบั้มแรกในชีวิตของเจ้าชายแห่งเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ประกอบไปด้วย ตอนเช้า,Cannes'47,คนเดียว,อธิฐาน,ทำอาหาร,คิดถึงวันก่อน,กลางดึก,ห้วงรัก,อบอุ่น,รอกลับบ้าน,ไปต่างจังหวัด,ลูกจ๋า,กล่อมที่ถูกนำมาเรียงร้อยกันได้อย่างลงตัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-650-9797 ต่อ 536,537,538--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ