ทาวน์โฮมพร็อพเพอร์ตี้เปิดโครงการ “บ้านวนาทาวน์โฮม” มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทาวน์โฮมพร็อพเพอร์ตี้เปิดโครงการ “บ้านวนาทาวน์โฮม” พิษณุโลก”จัดสรรพื้นที่กว่า 20 ไร่หน้าโครงการ จำหน่ายของซื้อของฝากเป็นศูนย์รวมของดีขนาดใหญ่อีกแห่งของจังหวัด จัดโปรโมชั่นพิเศษรับสงกรานต์ มอบส่วนลด 1 แสนบาท
นายสัมฤทธิ์ เมฆอรุณกมล ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาวน์โฮมพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของการเข้ามาดำเนินการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ทำให้มีแนวคิดที่จะนำไปพัฒนาอสังหาฯในต่างจังหวัดที่มีศักยภาพเติบโตในทางเศรษฐกิจและสังคม โดยได้เปิดโครงการบ้านวนาทาวน์โฮม ที่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท ลักษณะโครงการจะเน้นความเป็นธรรมชาติ มีรูปแบบของบ้านให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 52 ตร.วา ริมทะเลสาบแวดล้อมด้วยสวนไม้ธรรมชาติ บ้านแฝด 2 ชั้น และทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการกว่า 90 ไร่ ริมถนนสีหราชเดโชชัย (ทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก นครสวรรค์-กรุงเทพ) ทั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในเขตพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง
นอกจากนี้ โครงการบ้านวนาทาวน์โฮมยังได้จัดสรรพื้นที่กว่า 20 ไร่ บริเวณหน้าโครงการ สำหรับเป็นศูนย์กลางการค้าจัดจำหน่ายของดีเมืองพิษณุโลก , สินค้าโอท็อป และศูนย์กลางสำหรับจำหน่ายผลิตผลจากเกษตรกรโดยตรง เนื่องจากทำเลดังกล่าวนอกจากจะเหมาะแก่การเป็นที่พักอาศัยแล้วยังมีศักยภาพในการทำการค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ซื้อโครงการ พ่อค้าแม่ค้า ตลอดจนคนพื้นเมืองที่จะมีช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้น และในเทศกาลสงกรานต์ที่มาถึงนี้ ถือเป็นวันครอบครัว โครงการฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองบ้านตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายนนี้ นอกจากจะได้รับส่วนลดมากถึง 100,000 บาท และรับของกำนัลอื่นๆอีกมากมายแล้ว ยังสามารถดาวน์เพียง 10 % พร้อมผ่อนชำระได้ 10 งวด อีกด้วย เพื่อส่งเสริมการมีบ้านพักอาศัยที่มีคุณภาพและความอบอุ่นอันเป็นการสร้างรากฐานของครอบครัวให้มั่นคง นายสัมฤทธิ์ กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ PRSolution
โทรศัพท์ 0-2656-8058/0-1613-1865
คุณประภาส จรสรัมย์ PRSolution
โทรศัพท์ 0-2656-8059/0-1827-7354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ