theAsianparent เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ ร่วมเฟ้นหาที่สุดของแบรนด์และผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย กับกิจกรรม theAsianparent Awards 2021

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2021 09:26 —ThaiPR.net

theAsianparent เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ ร่วมเฟ้นหาที่สุดของแบรนด์และผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย กับกิจกรรม theAsianparent Awards 2021

theAsianparent คอมมูนิตี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ร่วมเฟ้นหาที่สุดของแบรนด์และผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย

กับกิจกรรม theAsianparent Awards 2021

theAsianparent คอมมูนิตี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดกิจกรรม theAsianparent Awards 2021 เชิญชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่ร่วมโหวตผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับแม่และเด็ก อาทิ ผลิตภัณฑ์นม อาหาร ผ้าอ้อม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวเด็ก อุปกรณ์ การเดินทางสำหรับเด็ก โรงพยาบาล ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาการ ฯลฯ เพื่อเฟ้นหาที่สุดของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ที่คุณพ่อคุณแม่เชื่อถือและรักมากที่สุดแห่งปี ร่วมโหวตได้ทาง https://awards.theasianparent.com/vote-th หรือผ่านแอปพลิเคชัน theAsianparent ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ส.ค. ศกนี้

นิธินันท์ อัศวทร กรรมการบริษัท ทิคเคิลด์ มีเดีย จำกัด ผู้บริหาร theAsianparent ประเทศไทย กล่าวว่า theAsianparent  (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) เกิดขึ้นจากแนวคิดสำคัญ คือ การนำเสนอคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับแม่และเด็ก ด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพ การเตรียมความพร้อมสำหรับ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ การวางแผนชีวิตครอบครัว พัฒนาการของเด็กในทุกช่วงวัย เทคนิคเคล็ดลับวิธีการเลี้ยงดูลูก รวมถึงนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับแม่และเด็ก ที่พร้อมจะตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ในยุคปัจจุบันไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังเป็นพื้นที่ที่ให้พ่อแม่ได้แลกเปลี่ยนความรู้ แชร์ประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกในมิติต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และโซเชียลมีเดีย ส่งผลให้ theAsianparent เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในประเทศไทยมีการดาวน์โหลดใช้งานแอปพลิเคชัน theAsianparent แล้วกว่า 1.3 ล้านครั้ง และมีผู้ติดตามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์มรวมกว่า 1.7 ล้านคน ทั้งนี้ theAsianparent ยังเป็นคอมมูนิตี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย  อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อินเดีย ศรีลังกา ไนจีเรีย และเคนยา อีกด้วย

"การที่ theAsianparent เป็นคอมมูนิตี้ที่เป็นพื้นที่ของการรวบรวมข้อมูลในการเลี้ยงดูลูกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ คอนเทนต์หรือเรื่องราวที่ได้รับความสนใจและมีการพูดคุย สอบถามแลกเปลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับแม่และเด็ก ตั้งแต่เรื่องของนม อาหาร ของใช้ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ไปจนถึงการดูแลสุขภาพ การมองหาโรงพยาบาลหรือสถาบันส่งเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ของลูก สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ในการศึกษาข้อมูลเพื่อตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ มีความปลอดภัยทั้งต่อแม่และเด็กผ่านการค้นหาข้อมูลและประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริง จากความสนใจดังกล่าวจึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรม theAsianparent  Awards 2021 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2021) หรือ TAP Awards 2021 (แท็ป อวอร์ด 2021) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับแม่และเด็กที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือซึ่งมาจากผู้ใช้งานจริง โดยทางทีมงาน theAsianparent ได้รวบรวมข้อมูลและคัดเลือกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมในกลุ่มพ่อแม่ ครอบคลุมใน 9 ประเภท ได้แก่

  • ผลิตภัณฑ์นม ได้แก่ นมผงสำหรับเด็ก นมสำหรับแม่ นม UHT สำหรับเด็ก
  • ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อม ได้แก่ ผ้าอ้อมแบบเทป ผ้าอ้อมแบบกางเกง
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลแม่และเด็ก ได้แก่ ขวดนมเด็ก ครีมทาหัวนม เครื่องปั๊มนม
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ ได้แก่ โรงพยาบาลสำหรับแม่และเด็ก ประกันสำหรับครอบครัว ครีมทาท้องแตกลาย
  • ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการเดินทาง ได้แก่ รถเข็นเด็ก คาร์ซีท เป้อุ้มเด็ก
  • ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวเด็ก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ/สระผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก ได้แก่ อาหารเด็ก เครื่องฆ่าเชื้อ กล้องวงจรปิดสำหรับเด็ก
  • ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาการ
  • แบรนด์นวัตกรรมแห่งปี
  • โดยแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์จะถูกนำเสนอให้คุณพ่อคุณแม่และผู้สนใจได้ร่วมโหวตผ่านช่องทาง https://awards.theasianparent.com/vote-th และแอปพลิเคชัน theAsianparent หรือ TAP App เพื่อคัดเลือกที่สุดของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รักที่สุดของพ่อแม่ ซึ่งแบ่งเป็น รางวัล Parents' Choice Awards สุดยอดแบรนด์ในดวงใจคุณแม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากสาธารณชนและคุณแม่ใน  TAP App และ TAP Community  และรางวัล VIPP's Choice Awards  จากชุมชนคุณแม่ KOLs ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของเหล่าแม่ๆ จำนวน 50 ท่าน โดยจะประกาศผลรางวัลในช่วงเดือนกันยายน ศกนี้

    "เราคาดหวังให้กิจกรรม theAsianparent Awards 2021 ในครั้งนี้จะมีส่วนสนับสนุนได้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ต่างๆ ของการเลี้ยงดูลูกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับแม่และเด็ก ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสุขภาวะ การเจริญเติบโตและพัฒนาการในด้านต่างๆ ของลูกน้อยในทุกช่วงวัยได้เป็นอย่างดี

    ร่วมโหวตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฟ้นหาที่สุดแห่งแบรนด์และผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กในกิจกรรม theAsianparent  Awards 2021 ผ่าน https://awards.theasianparent.com/vote-th หรือผ่านแอปพลิเคชัน theAsianparent  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม ศกนี้  พิเศษสุด!! ผู้ร่วมโหวตรับสิทธิ์ ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมลุ้นผลการโหวตได้ทาง

    Website: https://th.theasianparent.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/theAsianparentTH
    Instagram: https://www.instagram.com/theasianparent_th/
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@theasianparent_th
    Youtube: https://www.youtube.com/c/theasianparentthailand


    แท็ก อาเซียน   asian  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ