เอเอ็กซ์เอ็น จับมือซัมซุง เสิร์ฟ “บันเทิงกีฬา” สู่หน้าจอถึงบ้านคุณด้วยรายการบันเทิงกีฬา ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ไม่ซ้ำใครใน “Samsung Sports World”

ข่าวกีฬา Tuesday December 20, 2005 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ที่จะมอบความบันเทิงในรูปแบบแอ็คชั่นภายใต้เกมกีฬา พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายทุกสัปดาห์!
เตรียมตัวให้ฟิตปั๋งกับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามา เพราะเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จะนำผู้ชมชาวไทยสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบกีฬาไม่ซ้ำใครกับรายการใหม่เอี่ยม ใน Samsung Sports World รายการซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น และออกอากาศทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) เท่านั้น ทุกวันพุธ เวลา 20.30 น.
รายการบันเทิงที่นำเสนอรวมไฮไล้ท์กีฬาดังๆ จากทั่วโลก ฉายทุกสัปดาห์ Samsung Sports World เป็นรายการความยาว 30 นาที ที่ประกอบไปด้วย “บันเทิงกีฬา” ที่ใหม่สด รายงานผลอย่างรวดเร็วทันใจ เปรียบเสมือนนิตยสารบันเทิงด้านกีฬาก็ว่าได้ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ เอเอ็กซ์เอ็นผลิตและนำเสนอรายการแม็กกาซีนข่าวกีฬาทางช่องของตนเอง
ชิงรางวัลตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ระหว่างเชลซี vs ลิเวอร์พูล ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์! สำหรับสองตอนแรกของรายการ Samsung Sports World ผู้ชมสามารถร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศอังกฤษ 2 ที่นั่ง พร้อมตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีค ระหว่างทีมจ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ปะทะ เจ้าของถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีค หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเดือนกุมภาพันธ์ 2549!! ไม่จบแค่นี้ ในตอนที่สามและสี่ของรายการ Samsung Sports World เรายังมีตั๋วอีกสองใบเพื่อเข้าชมนัดดุเดือดกับดาร์บี้แมทช์ในลอนดอน ระหว่าง ทีมเชลซี กับ สเปอร์ส!
บอกแล้วว่ารายการเราไม่ซ้ำใคร ยังมีของรางวัลโดนใจมากมายสำหรับคุณทุกๆสัปดาห์!
คุณไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงในรูปแบบแอ็คชั่นสุดมันส์แล้ว คุณยังมีโอกาสลุ้นของรางวัลสุดอินเทร็นด์มากมาย แจกจริงทุกๆสัปดาห์ กับหนึ่งคำถามที่เราจะถามในแต่ละตอน เพียงแค่ตอบคำถามที่ถูกต้อง ก็สามารถมีสิทธิ์ลุ้นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ ไปจนถึง แอลซีดีทีวี ฯลฯ ที่จะแจกทุกสัปดาห์ตลอดปีหน้า!
เท่านี้ยังไม่หมด ในรายการคุณสามารถดาวโหลดเกมมือถือจำนวนมากและอัพเดททุกๆสัปดาห์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.samsung.com/sportsworld เพื่อดูว่ามีเกมอะไรออกใหม่บ้าง ในสัปดาห์แรก คุณสามารถดาวโหลดเกมได้มากถึง 10 เกม โดยทุกเกมจะเกี่ยวโยงกับกีฬาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เกมฟุตบอล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฮ็อกกี้ วอลเล่ย์บอลชายหาด รถแข่ง เท็นนิส ปาเป้า และแม้แต่ กรีฑา และจักรยาน!
เพื่อเป็นการดัดแปลงให้เหมาะกับผู้ชมชาวไทย Samsung Sports World จะออกอากาศทุกวันพุธ 20.30น.ในรายการจะประกอบไปด้วยไฮไล้ท์การแข่งขันฟุตบอลจากทั่วโลกและกิจกรรม กีฬาดังประเภทต่างๆ ทั้งจากระดับสากลและระดับภูมิภาค โดยได้รับความนิยมจากผู้ชมชาวไทย เช่น การแข่งขันเทนนิสออสเตรเลีย โอเพ่น ที่กำลังจะมาถึง หรือ การนำเสนอข่าวสารอัพเดทการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ก่อนการแข่งจริงสองเดือน และระหว่างช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ เรายังนำเสนอกีฬาที่มีผู้ชมชาวไทยจำนวนมาก เช่น กอล์ฟ เทนนิส แบดมินตัน และปิงปอง นอกจากนี้ยังมีไฮไล้ท์กีฬาไลฟ์สไตล์ที่มาแรงเป็นจำนวนมาก เช่น เวคบอร์ด, อิน-ลาย สเก็ตติ้ง และการแข่งขันผจญภัย
นอกจากเป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนแล้ว Samsung Sports World จะสามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างหลากหลายและจำนวนมาก เนื่องจากสไตล์การนำเสนอที่สนุกสนานและรวดเร็วทันใจของรายการ จึงรับประกันได้ว่าสามารถสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชมที่ชื่นชอบกีฬา และผู้ที่ไม่ชอบกีฬาได้อย่างแน่นอน!
ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรผู้มีพรวรรค์ อีกทั้งยังเป็นนักพากษ์เกมกีฬาได้อย่างมีสีสัน ซึ่งได้แก่ จอห์น ฟอล์คเนอร์ และเบ็น เฮย์โฮ ฟลิ้นท์ รายการ Samsung Sports World รับประกันว่าทั้งคู่เป็นนักพากษ์เกมกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุด และพวกเขาสามารถถ่ายทอดความบันเทิง พากษ์เกมกีฬาได้อย่างถูกต้อง ละเอียด และโดนใจผู้ชมในปัจจุบัน จอห์น ฟอล์คเนอร์ คุ้นเคยเป็นอย่างดีในการพากษ์กิจกรรมการกีฬาระดับโลกมาแล้วมากมาย ยกตัวอย่างเช่น แอ็ตแลนต้า โอลิมปิค, ยูโร 2000, กัวลาลัมเปอร์ คอมม่อนเวลท์เกมส์, ซีเกมส์ที่บรูไน และแชมเปี้ยนลีค นอกจากนี้ยังมีผู้บุกเบิกวงการการให้คำปรึกษาทางด้านกีฬาที่น่าเคารพ ซึ่งก็คือ เบ็น เฮย์โฮ ฟลิ้นท์ เขาเคยเป็นพิธีกรในรายการการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอเชี่ยน พีจีเอ ทัวร์ ทัวร์นาเม้นท์, คาลเท็กซ์ สิงคโปร์ มาสเตอร์ส และซัมซุง เลดี้ส์ มาสเตอร์ส ปี 2005
“รายการ Samsung Sports World จะแนะนำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับมิติที่แตกต่างทางด้านบันเทิง ในรูปแบบของ “บันเทิงกีฬา” สไตล์ของรายการที่สดใหม่ และเนื้อหาที่อัดแน่นด้วยแอ็คชั่นสูง ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความชื่นชอบของผู้ชมชาวไทย ที่คาดหวังว่าอยากจะรับชมความบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและแอ็คชั่นเร้าใจจากช่องเอเอ็กซ์เอ็น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมงานกับซัมซุง เพื่อสรรสร้างรายการแม็กกาซีนข่าวกีฬาที่ผลิตโดยเราเอง” มร.เกรอกอรี่ โฮ รองประธานฝ่ายขายโฆษณาของ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ เอเชีย กล่าว
การผลิตรายการ Samsung Sports World เป็นสิ่งตอกย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของเอเอ็กซ์เอ็นที่ได้มีส่วนร่วมในการออกอากาศกีฬาไลฟ์สไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการ Eco Challenge Expedition Race ไปจนถึง Mild Seven Outdoor Quest นับตั้งแต่ปี 2001 เอเอ็กซ์เอ็นเป็นผู้จัดการแข่งขันผจญภัยภายในเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งก็คือรายการ AXN Challenge ซึ่งได้รับการจัดขึ้นแล้วทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ซึ่งไม่นานจะมาจัดที่ประเทศไทยและอินเดีย เร็วๆนี้ นอกจากนี้ เป็นเวลากว่า 2 ปีมาแล้วที่ เอเอ็กซ์เอ็น เป็นช่องแรกและช่องเดียวที่ถ่ายทอดการแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก หรือ World Rally Championship (WRC)
หากคุณมีเวลาไม่มากนักในการติดตามรายการ Samsung Sports World ทุกวันพุธ เวลา 20.30น.คุณสามารถรับชมรายการได้อีกในเวลา เที่ยงคืนของวันเดียวกัน รวมไปถึง เวลา 17.30น. ทุกวันพฤหัสฯ และทุกวันอาทิตย์
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ