แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์สยองขวัญระทึกขวัญใน "CURSED : ถูกสาป"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์สุดสยองเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ "เวส คราเว่น" และ "คริสติน่า ริชชี่" แล้วความสะพรึงสุดขีพจะจับไปจนถึงขั้นหัวใจ ถูกสาป : CURSED
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สยองขวัญระทึกขวัญ และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสองเจ้าพ่อหนังสยองขวัญ แห่งยุค 90 "เวส คราเว่น" ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมและ "เควิน วิลเลี่ยมวัน" มือเขียนบนสยองขวัญจาก "Scream : หวีดสุดสยอง" ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง คริสติน่า ริชชี่, แชนน่อน อลิซาเบธ และ จูดี้ เกรียร์ ที่จะพาคุณกรี๊ดจนสุดเสียง กับฉากสยองชวนขนลุกใน..."CURSED : ถูกสาป"
เรื่องราวเกิดขึ้นบนถนนอันมืดมิดของคืนพระจันทร์เต็มดวง มีบางอย่างตัดหน้ารถของสองพี่น้อง "เอลลี่" (คริสติน่า ริชชี่) และ "จิมมี่" (เจสซี่ ไอเซ่นเบิร์ก) จนต้องหักหลบและพุ่งเข้าชนกับรถอีกคันหนึ่ง ความน่าสะพรึงเริ่มขึ้นเมื่อมีเงาดำฉุดกระชากหญิงสาวในรถอีกคนหายลับไปในความมือต่อหน้าต่อตาพวกเขา! หลังจากนั้นทั้งสองคนต้องเผชิญหน้าเหตุการณ์ประหลาดชวนผวาที่เกิดขึ้นกับพวกเขา เสียงโหยหวนยามค่ำคืนที่กรีดลึกลงไปถึงโสตประสาทดังก้องสะท้อนอย่างต่อเนื่องเป็นเพียงแค่ฝันร้าย หรือว่าพวกเขาจะต้องคำสาปเข้าแล้ว!!
แมงป่องชวนคุณร่วมค้นหาว่า สิ่งที่พวกเขาเจอจะเป็นฝันร้ายหรือพวกเขาถูกสาปกันแน่ หาคำตอบได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ