"เบ็นคิว" ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน CEO Tour

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เบ็นคิว
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีความยินดีขอเรียนเชิญเพื่อนสื่อมวลชนทุกท่านได้ให้เกียรติมาร่วมงาน CEO Tour ในประเทศไทยอันเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยมร.เค วาย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด จะได้เดินทางมาพบปะสื่อมวลชนชาวไทยเพื่อแถลงผลงานของเบ็นคิวฯ ในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมทิศทางนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากเบ็นคิวที่จะเผยสู่สายตาผู้บริโภค และยังจะได้ชี้แจงทิศทางธุรกิจและการตลาดของเบ็นคิวฯ ในงานนี้อีกด้วย
ทั้งนี้ งานจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2548 โดยในงาน ท่านจะได้พบกับ มร.เค วาย ลี ซึ่งได้มาพบปะสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมแถลงข่าวร่วมกับ มร.เอเดรียน ชาง ประธานบริหาร ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ในโอกาสนี้ บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ถือเป็นวาระสำคัญอย่างยิ่งที่จะได้ทำความรู้จักสื่อมวลชนชาวไทย ตลอดจน พูดคุยถึงเบื้องหลังของความสำเร็จของเบ็นคิวฯ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิดที่ยึดมั่นและเป็นที่คุ้นเคยกันที่ว่า นำคุณภาพและความสนุกสนานสู่ชีวิต (Bring Enjoyment and Quality to Life) อันเป็นรากฐาน ของบริษัทในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตาด้วยดีไซน์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และรองรับวิถีชีวิตสมัยใหม่ ส่งให้เบ็นคิวฯ เป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนสามารถขยายฐานการตลาด ด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 40% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2548 จึงกล่าวได้ว่าเบ็นคิวฯ สามารถครองใจผู้บริโภคหลายล้านคนทั่วโลกในระยะเวลาอันรวดเร็ว
นอกจากนี้ เบ็นคิวฯ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแอลซีดีมอนิเตอร์, โปรเจคเตอร์, Joybook, Joybec และยังมีผลิตภัณฑ์จากเบ็นคิวอีกมากมายที่รอให้ท่านพิสูจน์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียด:
- วิสัยทัศน์และทิศทางการเจริญเติบโตของเบ็นคิว ทั้งภาคพื้นเอเชียและทั่วโลก
- เป้าหมายของบริษัทในอนาคต
- การวางแผนและกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ด้านการขยายและการตลาด
- พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน
- แฟชั่นโชว์จากนางแบบพร้อมกับผลิตภัณฑ์เบ็นคิวดีไซน์ทันสมัย และการแสดงดนตรี วงบอยไทย
วัน และ เวลา - 24 มีนาคม 2548 เวลา 9:30 น. ถึง 12:00 น.
สถานที่ - สยามสมาคม, ซอย 131 ถนนอโศก, สุขุมวิท21, กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจิตตพร (แป้ง) หรือ คุณวรวนันท์ (อุ๋น)
พิตอน คอมมิวนิเคชัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2612-2211-5
อีเมล์: jittaporn@piton.biz
ในนามบริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ