เรียลตี้ เวิลด์ฯ รุกหนักจัดมหกรรมบ้านมือสองนนทบุรี 24-27 พ.ย.นี้ รับมาตรภาษีกระตุ้นตลาดบ้านมือสอง คาดงานนี้มียอดขายกว่า 50 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เรียลตี้ เวิลด์ฯ
เรียลตี้ เวิลด์ฯ เร่งโค้งสุดท้ายปลายปี จัดมหกรรมบ้านมือสอง โซนนนทบุรีรับมาตรการภาษีช่วยเหลือบ้านมือสองที่ประกาศใช้อย่างเป็นทางการ ในงานมีบ้านสวยทำเลดีกว่า 500 รายการ พร้อมโปรโมรชั่นต่างๆมากมาย และสถาบันการเงินมาให้บริการด้านสินเชื่อ คาดยอดขายกว่า 50 ล้านบาท งานนี้จัดที่เซ็นทรัล ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ 24- 27 พ.ย.ศกนี้
นายวิศิษฐ์ คุณาทรกุล ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัทเรียลตี้ เวิลด์ อัลไลแอนซ์ จำกัด บริษัทอันดับ 1 ธุรกิจตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า จากการที่ทางภาครัฐได้เข้ามาช่วยเหลือตลาดบ้านมือสอง ในการลดหย่อนภาษีค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนอง ซึ่งได้ประกาศและมีผลบังคับอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 ที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทฯได้เตรียมแผนงานทางด้านกิจกรรมทางการตลาดช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายและต่อขยายจากงานมหกรรมบ้านมือสองเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
นายวิศิษฐ์ กล่าวต่อว่า ทางบริษัทเรียลตี้ เวิลด์ฯ ได้ จัดงาน Realty world Expo 2005 Nontaburee Zone มหกรรมบ้านมือสอง โซน นนทบุรีขึ้น ในระหว่างวันที่ 24 — 27 พ.ย. นี้ ที่ เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ชั้น 1 โซน B โดยสาเหตุที่เลือกทรัพย์สินแถบจังหวัดนนทบุรีออกมาแยกเป็นโซน ได้มองว่าบ้านหรือทรัพย์สินของทางจังหวัดนนทบุรี เป็นโซนทีน่าจับตามองเป็นอย่างมากทั้งในอดีตที่มีบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เข้ามาสร้างโครงการต่างๆ มากมาย และในอนาคตที่จะมีการสร้างเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายมีม่วง ประกอบกับการเดินทางเข้ามาทำงานในเขตเมืองก็สามารถเลือกใช้เส้นทางเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง ประกอบกับรายการทรัพย์สินที่ผู้ต้องการฝากขายมีจำนวนมาก รวมไปถึงทรัพย์สินของสถาบันต่างและนักลงทุนต่างๆ ด้วย
งานมหกรรมบ้านมือสอง โซน นนทบุรี ครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้ใช้พื้นที่ในการแสดงทรัพย์สินกว่า 150 ตารางเมตร และได้คัดทรัพย์สินกว่า 500 รายการ มูลค่ารวม 600 ล้านบาท ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า ซึ่งแต่ละรายการล้วนแต่เป็นโครงการแบรนด์เนมด้วยกันทั้งสิ้น อาทิชลลดา, บุศรินทร์, มณียา ฯลฯ และที่สำคัญไปกว่านั้นราคาของทรัพย์สินที่นำมาแสดงราคาจะถูกกว่าราคาตลาด 10-25 % ส่วนโปรโมรชั่นภายในงานสำหรับผู้ที่ซื้อทรัพย์สินจากทางบริษัท ฯ จะได้รับตู้จดหมายปลอดสนิมมูลค่ากว่า 800 บาท ฟรีทันที ทุกท่าน
นายวิศิษฐ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับโปรโมชั่นในส่วนของผู้ที่ต้องการฝากขายหรือให้เช่าทรัพย์สินในทางบริษัทฯ จะมีของที่ระลึกมอบให้เป็นม่านบังแดดรถยนต์ และฟรีการถ่ายทำระบบชมบ้าน 360 องศา ซึ่งในส่วนนี้ปกติมีค่าใช้จ่ายถึง 3,000 บาท รวมทั้งทรัพย์สินทุกหลังที่ฝากขายในงานจะได้ลงใน www.realtyworld.co.th และมีโอกาสเผยแพร่ทรัพย์สินในงานมหกรรมอื่นๆ อีก ทำให้มั่นใจได้ว่าทรัพย์สินที่ฝากขายทุกรายการจะเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมายสามารถขายได้รวดเร็วและได้ราคาดี
นอกจากนี้ ภายในงานจะมีสถาบันการเงินคือธนาคารไทยพาณิชย์ มาให้บริการทางด้านสินเชื่อแก่ผู้ที่ต้องการสินเชื่อ ซึ่งทางธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ได้มอบแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่ใช้บริการ ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมเงินกู้ 0.25%, ยอดกู้เกิน 3 ล้านบาทขึ้นไปรับฟรีทันที สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามูลกว่า 10,000 บาท และทุกๆยอดกู้ 1 ล้านบาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ในรายการ “กู้บ้านโกยทอง ลุ้นทองคำเดือนละ 1 กิโล และรถยนต์ Honda Accord“
นายวิศิษฐ์ กล่าวในช่วงท้ายว่า ในงานมหกรรมบ้านมือสอง โซน นนทบุรี เป็นโครงการนำร่องที่ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้น เพื่อเป็นการสร้างการตลาดเชิงรุกเข้าพื้นที่ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อ — ขาย หรือต้องการเช่าและให้เช่า ซึ่งทางบริษัทฯ ถือว่าเป็นการสร้างสรรค์ธุรกิจนายหน้าฯ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถบริการประชาชนยังพื้นที่เป้าหมายได้มากขึ้น ส่วนงานต่อไปก็กำลังเตรียมข้อมูลและรวบรวมทรัพย์สินต่อไป ซึ่งทางบริษัทฯ จะเน้นไปยังโซนที่มีความต้องการสูงและมีความเจริญทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการเติบโตของครัวเรือน ในงานมหกรรมบ้านครั้งนี้ ทางบริษัทฯตั้งเป้ายอดขายในงาไว้ที่ 50 รายการหรือประมาณ 60 ล้านบาท
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
0-2818-0022 ต่อ 510, 511--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ