ไรมอน แลนด์ เปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อคอนโดลุ้นรับ BMW

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อคอนโดและลุ้นรับ BMW”เพื่อมอบแก่ลูกค้าทุกท่าน ในงาน Art of Living — Volume 2 ณ เซ็นทรัล ชิดลม โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2549 ทุกท่านที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมเกรดเอของไรมอน แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการในกรุงเทพฯ ได้แก่โครงการเดอะล๊อฟท์ เย็นอากาศ โครงการเดอะ เลเจ้นด์ ศาลาแดง หรือโครงการนอร์ธชอร์ ในพัทยา รวมถึงโครงการกะตะ การเด้นส์ จังหวัดภูเก็ต รับสิทธิร่วมลุ้นรถหรู BMW 320i ทุกท่านที่กำลังมองหาหรือตัดสินใจจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมคุณภาพเกรดเอไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้!!
ในภาพ — ดร.วีระชัย วีระเมธีกุล (ที่สามจากซ้าย) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงต่างประเทศ มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย รศ. มานพ พงศทัต ประธานจัดงาน Art of Living Vol.2 และผู้บริหารจาก บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพเพื่อสักขีพยานในการเปิดตัวโปรโมชั่นนี้
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็ปไซด์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ