ข่าวซุบซิบ ละครเวที "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล"

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ซีเนริโอ
- ด้วยความที่ต้องซ้อมหนักทุกคืน สามสาวแห่ง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" ตุ๊ก วิยะดา,โฉมฉาย ฉัตรวิไล,เหมี่ยว ปวันรัตน์ เล็งเห็นพ้องต้องกันว่า กองทัพต้องเดินด้วยท้อง จึงจัดคิวกันนำอาหารค่ำมาทานที่สตูดิโอซ้อมละครเวที ให้คนมาส่งทุกคืน ไม่รู้ว่าพอถึงวันแสดง นักแสดงแต่ละท่านจะใส่ชุดกันได้รึเปล่านะเนี่ย
- เห็น "แม่มณี และคุณหลวง" แห่ง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" และทีมนักแสดงร่วมมีฉากเต้นรำสนุกสนาน "ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร" แอบกระซิบเชิงบ่นๆ ทำไมชั้นไม่มีฉากแดนซ์ๆ กะเค้ามั่งเนี่ย พูดไปแดนซ์ไป (พร้อมแอบหอบเล็กน้อย) แหม...ก็บทคุณแม่นางเอกน่ะไม่ต้องมีแดนซ์ อย่างนี้พี่ตุ๊กเราก็อดน่ะซิ
- ผลไม้ชนิดหนึ่ง ในเมนูโปรดของกอง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" คือ "กล้วยน้ำว้า" ที่อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร โปรดปรานแค่ไหนไม่รู้ แต่ทีมงานต้องซื้อมาวันละ 2 หวีเอง!!! ไม่ว่าจะเป็น"น้องแพท สุธาสินี, กับตัน ภูธเนศ, ปนัดดา เรืองวุฒิ ฯลฯ" เรียกว่าแทบจะทุกคนเลยที่ชอบ นอกจากเรื่องราวที่ต้องเกี่ยวข้องกับอดีตความเป็นไทยแล้ว ผลไม้ที่ทานก็เป็นผลไม้แท้ดั้งเดิมอีก อะไรจะรักษา Theme กันขนาดนั้น ทุกคนบอกว่ากินแล้วมีพลังเพิ่มมาเยอะ อ๋อ...อย่างนี้เค้าเรียก "กล้วยน้ำว้า พาวเวอร์ "น่ะซิ...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699 ยุ พีอาร์ 01-9230821
น้อยหน่า พีอาร์ 09-1401125 เกด พีอาร์ 06-3320731
เก่ง พีอาร์ 03-0356846--จบ--

แท็ก ทวิภพ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ