“อั้ม - จิ้ม” เจอปาฏิหาริย์ ไม้จิ้มฟันจิ๋วช่วยชีวิตคน

ข่าวทั่วไป Monday February 21, 2005 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ พบกับมุขเด็ดๆ เผ็ดๆ ฮาๆ ของ “เด็กจี้” ที่สองพิธีกรอั้ม พัชราภา” และ “จิ้ม ชวนชื่น” การันตีว่า ทั้งจี้ ทั้งแปลก กับเด็กคนแรก “น้องเก่ง” งานนี้ คุณแม่ ออกปากว่าเป็นเด็กจี้มากๆ จะจี้ขนาดไหน อันนี้ต้องลองติดตาม แต่ที่แน่ๆ เพลงชาติสไตล์น้องเก่งนั้นฮาจริงๆ สำหรับเด็กจี้คนที่สอง “น้องตั้ม” ดูเด็กจี้เด็กเก่งกันมาเยอะแล้ว ลองมาดูเด็กไม่เอาถ่านกันบ้าง เป็นยังไงลองชม ปิดท้ายเด็กจี้ด้วยการรวมตัวของเด็กประหลาด กับความสามารถพิสดาร 3 คน ที่ประหลาดเกินคำบรรยายใดๆ
ช่วง “เรื่องจ้อ...ปาฏิหาริย์” พบ 3 เรื่อง 3 รสสุดแปลก ประเดิมกันด้วยเรื่อง “อาถรรพ์ร่างทรง” เหตุเกิดเมื่อร่างทรงชื่อดังของเมืองไทยโดนอาถรรพ์ทั้งตระกูล ต่อด้วยเรื่อง “หมอนเน่า” ทำอย่างไร เมื่อหญิงสาวจะต้องกำจัดสิ่งที่รักและหวงแหนมากที่สุดในชีวิต ปิดปาฏิหาริย์กับเรื่องสุดท้าย “ไม้จิ้มฟัน” เชื่อหรือไม่ว่าไม้จิ้มฟันอันจิ๋วเดียว สามารถรักษาชีวิตคุณลุงคนหนึ่งได้อย่างปาฏิหาริย์ ลองทายกันดูว่า เรื่องใดเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น
เฮฮากับมุขเด็ดๆ เผ็ดๆ ของเด็กจี้ ที่สองพิธีกรรับประกันความฮาสุดๆ ได้ ในรายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา, ปฐม์พร ภูวนารถนุรักษ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961—2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ