ไอที ซิตี้ ทุ่มงบจัดงาน "ไอที เฟสติวัล" ปรับกลยุทธช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดสินค้าของขวัญ

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที ซิตี้ ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกไอที ทุ่มงบจัดงานใหญ่ "ไอที เฟสติวัล" ประกาศปรับกลยุทธในไตรมาส 4 ส่งท้ายปลายปี เน้นสร้างความนิยมในสินค้าไอที ให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กลุ่มผู้ซื้อหันมาใช้สินค้าไอทีเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุด ระหว่างวันนี้ จนถึง 8 มกราคม 2549 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศ
นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า "เนื่องด้วยใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุข ไอที ซิตี้ เตรียมจัดแคมเปญนำล่องส่งสินค้าไอที มอบเป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษ ซึ่งไอที ซิตี้ ถือเป็นเจ้าแรกที่นำกลยุทธ์ซิ้อของขวัญนึกถึง “สินค้าไอที” เตรียมปรับโฉมให้สินค้าไอที สื่อความหมายพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแห่งความทันสมัย ภายใต้ชื่องานว่า "ไอที เฟสติวัล ช้อปกันสุดมันส์ กับของขวัญไอที" ที่มีสินค้าไอที หลากหลายหมวดที่สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้อาทิเช่น
เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล - สื่อถึงความรู้ใจ แทนความอ่อนโยนและความห่วงใย
กล้องดิจิตอล - สื่อถึงความประทับใจ แทนความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกัน ที่ไม่มีวันลืมเลือน
โน้ตบุ๊ก - สื่อถึงความเข้าใจของผู้มอบ แทนทุก ๆ คำขอบคุณ
คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา (พีดีเอ) - สื่อถึงความรักที่ลงตัว แทนความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน
พรินเตอร์ - สื่อถึงสดใสแห่งชีวิต แทนความรู้สึกเติมเต็มพลังให้ชีวิตมีสัสัน
เครื่องคอมพิวเตอร์ - สื่อถึงความมั่นคง แทนความพร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น
เครื่องเล่นโปรเจ็คเตอร์ - สื่อถึงความห่วงใย แทนสิ่งที่มีค่าเชื่อมสายใยรักเกินจินตนาการ
เม้าส์ - สื่อถึงความเป็นมิตรแท้ แทนมิตรภาพที่จะอยู่เป็นคู่คิดตลอดไป
ทั้มไดร์ฟ - สื่อถึงความคิดถึง เป็นตัวแทนที่จะอยู่เคียงข้างตลอดไป และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่สื่อถึงอารมณ์ของผู้ให้เป็นอย่างดี
นายบุญเจิดกล่าวต่ออีกว่า "ด้วยปัจจุบันความเป็นเทคโนโลยีค่อนข้างเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันดังนั้นสินค้าไอที ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในที่จะมอบเป็นของขวัญที่มีคุณค่า ทั้งทางด้านจิตใจและความทันสมัย และยังนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เราคาดหวังว่าการจัดงานไอที เฟสติวัลครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเลือกของขวัญที่ดีที่สุด และอยากให้ผู้บริโภคมองว่าสินค้าไอที เป็นทางเลือกใหม่สำหรับทุกท่านที่จะมอบ สิ่งดีๆ ให้กันในช่วงเทศกาลที่พิเศษ"
นอกจากนี้ภายในงานนี้ ไอที ซิตี้ยังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุดๆ จ่ายสบายๆ รับหน้าหนาวด้วยดอกเบี้ย 0 %นาน 4 เดือน ทั้งร้าน หรือเมื่อซื้อสินค้าครบตั้งแต่ 4,000 บาท ขึ้นไปและชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์ รับทันทีบริการห่อของขวัญฟรีทุกชิ้น
และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าซื้อสินค้าในแผนก A-Zone ครบ 2,000 บาท รับทันที พวงกุญแจไอทีบอย มูลค่า 50 บาท ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท รับทันที ไดอารี่สุดเก๋ทันทีมูลค่า 100 บาท ซื้อสินค้าครบ 20,000 บาท รับทันที หมอนไออุ่น มูลค่า 300 บาท ซื้อสินค้าครบ 45,000 บาท รับทันที เสื้อแจ็คเก็ตไอทีบอย มูลค่า 1,200 บาท และ ซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท แลกซื้อ MP3 IRIVER n101 ในราคาเพียง 2,990 บาท จากปกติ 3,990 บาท พร้อมร่วมเล่นเกมส์มันส์ ๆ ที่เตรียมไว้ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย ภายในงาน "ไอที เฟสติวัล" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2549 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ