แอมเวย์เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ “eSpring” เทคโนโลยีล้ำหน้ากำจัดแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.99%

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 21, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่เพื่อคนรักสุขภาพและครอบครัว “eSpring” นวัตกรรมล้ำหน้าด้วยการผสานเทคโนโลยีทันสมัย เพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดแบคทีเรียและไวรัสได้สูงถึง 99.99% และยังกำจัดสารปนเปื้อนได้มากกว่า 140 ชนิด แอมเวย์มั่นใจมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด วางกลยุทธ์การเปิดตัว เน้นให้สัมผัสและทดสอบด้วยประสบการณ์จริง จัดงานแสดงสินค้าเครื่องกรองน้ำ เปิดบูธสาธิตประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ 23-24 กรกฎาคม 2548 ณ อิมแพค เมืองทองธานี
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แอมเวย์มีนโยบายการตลาดที่มุ่งเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในปี 2547 ที่ผ่านมา โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ถึง 40% ประกอบกับเทรนด์ของผู้คนทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของ ตนเองและครอบครัวมากขึ้น เราจึงพัฒนาเครื่องกรองน้ำแอมเวย์รุ่นที่ 3 ซึ่งมีเทคโนโลยีล้ำหน้า ภายใต้ แบรนด์ชื่อว่า eSpring (อีสปริง) เพื่อยกระดับคุณภาพน้ำดื่มซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง
นายปรีชากล่าวว่า จากข้อมูลวิจัยการตลาดเมื่อปี 2545 พบว่าตลาดเครื่องกรองน้ำของประเทศไทยใหญ่เป็นลำดับที่ 7 ของแถบเอเชีย มีมูลค่าตลาดประมาณ 3,700 ล้านบาท แบ่งเป็นประเภทการใช้งาน เชิงพาณิชย์ 30% และประเภทการใช้งานภายในครัวเรือนประมาณ 54% และเครื่องกรองน้ำแอมเวย์ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูง โดยมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 48% ของกลุ่มประเภทการใช้งานภายในครัวเรือน นับเป็นอีกความสำเร็จที่เราภาคภูมิใจ
“ปัจจัยที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมาและเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จต่อเนื่องไปภายใต้แบรนด์ eSpring ได้แก่ ความแข็งแกร่งของทีมงานวิจัยและค้นคว้า ด้านการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำจากอัลติคอร์ บริษัทแม่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีประสบการณ์การผลิต เครื่องกรองน้ำมากกว่า 20 ปี มีทีมนักวิทยาศาสตร์ถึง 50 คน และสิทธิบัตรที่จดทะเบียนทั่วโลกอีก 270 ทะเบียน นอกจากนั้น เรายังมีองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์มืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมให้ความรู้ทั้งเรื่อง การนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า รวมถึงการสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคในทุกกรณีเนื่องจากเครื่องกรองน้ำ eSpring รับประกันความพอใจนานถึง 90 วัน หากไม่พอใจยินดีคืนเงิน และรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์อีกถึง 3 ปี” นายปรีชากล่าวย้ำ
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แอมเวย์เป็นผู้ริเริ่มการบุกตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทย มีส่วนแบ่งการตลาดสูงที่สุดในปัจจุบัน จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าเครื่องกรองน้ำ eSpring จะประสบความสำเร็จ สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างดีทั้งของกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ เช่น กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ผู้ที่กำลังมองหา เครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูง และกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง โดยได้ตั้งเป้าหมายจำหน่ายในระยะแรกไม่ต่ำกว่า 40,000 เครื่องต่อปี
นางรัตนากล่าวต่อไปว่า ได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อสนับสนุนช่วงการแนะนำสินค้าใหม่ eSpring โดยจัดงานแสดงสินค้า eSpring เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อนักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก รวมทั้งลูกค้าที่สนใจ ได้เข้าชมการสาธิตประสิทธิภาพของสินค้า ทดสอบและสัมผัสด้วยประสบการณ์ของตนเอง ในวันที่ 23-24 กรกฎาคม นี้ ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในงานแสดงสินค้าครั้งนี้ได้รับเกียรติจากดร.รอย คีเน็น ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา เครื่องกรองน้ำและเครื่องกรองอากาศ อัลติคอร์ บริษัทแม่จากสหรัฐอเมริกา พร้อมทีมงานนักวิทยาศาสตร์ เดินทางมาจัดโปรแกรมสร้างประสบการณ์พิเศษแก่นักธุรกิจแอมเวย์ในรูปแบบ “eSpring Mini Brand Experience” รวมถึงการเดินทางจัดฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับ eSpring ทั่วประเทศอีกด้วย
“นอกจากนั้น ได้นำรูปแบบการจัดการ CRM (Customer Relationships Management) มาผสมผสานในการจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า เพื่อสามารถให้บริการหลังการขายและบำรุงรักษาเครื่องในทุกๆด้านแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ติดตั้งระบบ eSpring Call Center ให้คำปรึกษาทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการตรงตามความต้องการอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 0-2351-8000 กด 3 ซึ่งนับเป็นการจัดตั้งศูนย์บริการลูกค้าเฉพาะผลิตภัณฑ์ เป็นกลุ่มแรกของแอมเวย์ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นจุดแข็งในการให้บริการลูกค้าได้ดีเพิ่มขึ้นจากการให้บริการของนักธุรกิจ แอมเวย์” นางรัตนากล่าวในที่สุด
ดร.รอย คีเน็น ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาเครื่องกรองน้ำและเครื่องกรองอากาศ อัลติคอร์ เปิดเผยว่า eSpring เป็นเครื่องกรองน้ำรุ่นแรกที่ผสานเทคโนโลยีไส้กรองคาร์บอนและ หลอดอุลตร้าไวโอเล็ทเข้ากับระบบจอภาพอิเล็กทรอนิกส์ ติดตั้งแผ่นสมาร์ทชิพ บันทึกการทำงานของชุดไส้กรอง หลอดอุลตร้าไวโอเล็ท และส่งสัญญาณเตือนผ่านจอแสดงภาพอิเล็กทรอนิกส์เมื่อถึงกำหนดเปลี่ยน
มีเทคโนโลยีเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าแบบไร้สาย เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน นอกจากนั้น เทคโนโลยีจาก eSpring เป็นเทคโนโลยีแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพน้ำทั้งระบบ จากองค์กรส่งเสริมอนามัยระหว่างประเทศ (NSF) ได้แก่ ผ่านทั้งมาตรฐานที่ 42, 53 และ 55 ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในน้ำทุกหยดที่ผ่านเครื่องกรองน้ำอีสปริง
“จากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำข้างต้น ทำให้ eSpring มีประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียและไวรัสได้มากกว่า 99.99% พร้อมมีศักยภาพในการดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.2 ไมครอน และกำจัดสารปนเปื้อนมากกว่า 140 ชนิด รวมถึงสารตะกั่วและสารปรอท แต่ไม่กำจัดแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ เช่นแคลเซียม แมกนีเซียม ฟลูออไรด์ เป็นต้น พร้อมทั้งปรับปรุงรสชาติ กลิ่น และความใสสะอาดของน้ำ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในประสิทธิภาพการกรองของ eSpring ได้เป็นอย่างดี” ดร.รอยกล่าว
เครื่องกรองน้ำ eSpring จำหน่ายโดยรับประกันความพอใจ หากไม่พอใจผลิตภัณฑ์ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ eSpring Call Center 0-2351-8000 กด 3 หรือที่เว็บไซต์ www.amway.co.th
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2530 ปัจจุบันเป็นผู้นำธุรกิจขายตรงที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ (จากรายงานงบการเงินของกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ ณ วันที่ 22 มกราคม 2546) ดำเนินธุรกิจขายตรงภายใต้ระบบการตลาดหลายชั้นผ่านนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ
ปัจจุบัน แอมเวย์มีนักธุรกิจแอมเวย์ที่ดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังและต่ออายุสมาชิกอย่างต่อเนื่องทุกปี 280,000 รหัส มีสมาชิกที่สมัครเพื่อใช้สินค้าและต่ออายุสมาชิกประจำปีประมาณ 400,000 รหัสทั่วประเทศ นอกจากนี้ แอมเวย์ยังเป็นสมาชิกของสมาคมการขายโดยตรง (ไทย) โดยมีตำแหน่งในปัจจุบันคือนายกสมาคมการขายตรงไทย
หากท่านสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.amway.co.th หรือติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กรได้ที่ โทร. 02 374-8000 ต่อ 498
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / วรกร บุญรัตนกุล/ สิทธิ วัฒนายากร
โทรศัพท์ 0-2658-6111 ต่อ 117 โทรสาร 0-2658-6122--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ