เดินทางท่องโลกอีกครั้งกับเอมิเรตส์ พร้อมบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นกันยายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 13, 2021 10:41 —ThaiPR.net

เดินทางท่องโลกอีกครั้งกับเอมิเรตส์ พร้อมบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ  เริ่มต้นกันยายนนี้

สายการบินเอมิเรตส์นำเสนอบัตรโดยสารสุดพิเศษสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ในยุโรปและทวีปอเมริกาตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดประเทศสำหรับผู้มาเยือนที่ได้รับวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างครบถ้วน โดยนักเดินทางที่ประสงค์เพื่อจะติดต่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนสามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอการเดินทางที่คุ้มค่าสู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการ ในทุกเที่ยวบินชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัดของสายการบินเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนมีนาคม 2565

บัตรโดยสาราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 17,860 บาท ในเที่ยวบินชั้นประหยัด 54,335 บาท ในเที่ยวบินชั้นธุรกิจ และ 112,760 บาท ในเที่ยวบินชั้นหนึ่ง โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้สามารถใช้สำหรับเที่ยวบินไปกลับที่ทำการจองบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายน 2564 เพื่อใช้สำหรับเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

จุดหมายปลายทางและบัตรโดยสารเริ่มต้น ดังนี้:

จุดหมายปลายทางราคาชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ (บาท)ราคาชั้นธุรกิจเริ่มต้นที่  (บาท)ราคาชั้นหนึ่งเริ่มต้นที่  (บาท)
นิวยอร์ก24,63572,855181,555
ลอสแอนเจลิส29,875109,385187,975
ซานฟรานซิสโก30,075103,985187,975
สหราชอาณาจักร21,93076,815131,150
ฝรั่งเศส18,99058,730121,210
เยอรมนี20,89054,335119,745
สเปน19,47060,310141,330

สุขภาพและความปลอดภัย
จากการผ่อนคลายข้อจำกัดการเดินทางและการส่งเสริมการได้รับวัคซีนทั้งในประเทศไทยและหลายประเทศในยุโรป สายการบินเอมิเรตส์ได้ขยายการบริการและดำเนินการกำหนดมาตรการต่าง ๆ อย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล ผู้โดยสารที่เดินทางกับเอมิเรตส์สามารถวางใจได้ว่าสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าคือสิ่งที่สายการบินให้ความสำคัญที่สุด ผ่านมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยล่าสุดที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทาง และลดการสัมผัสในแต่ละจุดสัมผัสเพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ ทั้งนี้ ทุกจุดสัมผัส อาทิ เคาน์เตอร์และห้องรับรองของเอมิเรตส์ ณ สนามบิน รวมถึงในตัวเครื่อง จะได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ พร้อมการติดตตั้งแผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพสูง (high-efficiency particulate absorbing: HEPA) ในภายเครื่องบิน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้โดยสารจะได้รับอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่องตลอดการเดินทาง

ในการเดินทางสู่ดูไบ ลูกค้าของเอมิเรตส์จะได้รับสิทธิประโยชน์ผ่านเทคโนโลยีไร้สัมผัสในเกือบทุกขั้นตอนของการเดินทางเพื่อความปลอดภัยที่เหนือกว่า ซึ่งนักเดินทางจะได้รับความสะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ ตั้งแต่ระบบการเช็คอินอัตโนมัติและจัดการสัมภาระด้วยตนเองผ่านเครื่องฝากสัมภาระอัตโนมัติ ไปจนถึงระบบการเก็บข้อมูลอัตลักษณ์บุคคลผ่านการจดจำใบหน้าและม่านตาสำหรับยืนยันตัวบุคคลที่ห้องรับรองของเอมิเรตส์ การเช็คอินในรูปแบบเฉพาะและการเดินผ่านประตูก่อนขึ้นเครื่อง นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านการคัดกรอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผ่าน IATA Travel Pass ได้มากขึ้นในฤดูร้อนที่กำลังมาถึง ทั้งนี้จากความร่วมมือระหว่างสายการบินเอมิเรตส์และหน่วยงานด้านสุขภาพของดูไบ ลูกค้าที่เดินทางออกจากดูไบสามารถติดตามข้อบังคับการเดินทางล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 พร้อมด้วยการยืนยันผลการผลตรวจโควิด-19 หรือการฉีดวัคซีนทั้งหมดได้ตลอดการเดินทาง ผ่านตัวแอพพลิเคชันได้โดยไม่ต้องถือเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับให้บริการนวัตกรรมไร้สัมผัสของสายการบินเอมิเรตส์ ชมได้ที่เว็บไซต์ Contactless journey | The Emirates Experience | Emirates.

สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลการเดินทางของประเทศปลายทาง รวมถึงข้อบังคับการเดินทางล่าสุดจากรัฐบาลไทย เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดก่อนเริ่มการเดินทาง

เดินทางด้วยความมั่นใจ
ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ทุกท่านสามารถเดินทางด้วยความมั่นใจและอุ่นใจเป็นพิเศษด้วยประกันการเดินทางที่ครอบคลุมความเสี่ยงต่าง ๆ รวมถึง COVID-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมสำหรับลูกค้า นอกเหนือจากความคุ้มครองทางการแพทย์ของ COVID-19 แล้ว ข้อเสนอล่าสุดจากสายการบินเอมิเรตส์ยังมีข้อกำหนดคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับอุบัติเหตุส่วนบุคคลระหว่างการเดินทาง เช่น ความคุ้มครองกีฬาฤดูหนาว การสูญหายของทรัพย์สินส่วนตัว การหยุดชะงักในการเดินทางเนื่องจากการปิดน่านฟ้า และคำแนะนำการท่องเที่ยว ซึ่งครอบคลุมความเสี่ยงสำหรับประกันการเดินทางอื่นๆอีกด้วย ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางสายการบิน

ความยืดยุ่นและมาตรการในการคุ้มครองผู้โดยสาร
ผู้โดยสาร สามารถอุ่นใจกับนโยบายการจองที่ยืดหยุ่นของสายการบิน โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ก่อนวันที่ 1 เมษายน 2564 เพื่อเดินทางภายในหือก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ หากแผนการเดินทางเปลี่ยนไปจากเดิม โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางหรือขยายอายุตั๋วเครื่องบินได้ถึง 3 ปี ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่นี่

โปรแกรม Emirates Skywards ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับรางวัลสำหรับลูกค้าประจำและสมาชิกของเอมิเรตส์และ flydubai ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการสมัครสมาชิกออนไลน์ ในชื่อ "Skyward+" เพื่อให้สมาชิกกว่า 27 ล้านคน สามารถเข้าถึงของรางวัลที่จัดสรรให้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้ตลอดทั้งปี โดยค่าสมัครสมาชิกต่อปี เริ่มต้นที่ 13,000 บาท ซึ่งสมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อันหลากหลาย อาทิ โบนัสไมล์สะสม Skywards โบนัสคะแนนสะสมไมล์ ส่วนลดการอัปเกรด การเข้าใช้ห้องรับรองที่สนามบิน การแลกเงินสด + ไมล์พิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสำรองบัตรโดยสาร รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ สามารถติดต่อตัวแทนท่องเที่ยวหรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ