โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ที่ได้รับเอกสิทธิ FIR จากเกาหลี 1 เดียวในไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 22, 2021 12:02 —ThaiPR.net

โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ที่ได้รับเอกสิทธิ FIR จากเกาหลี 1 เดียวในไทย

เซน ไบโอเทค โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง 1 เดียวในประเทศไทย ที่ได้รับเอกสิทธิ เทคโนโลยี FIR จากเกาหลี ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้ผลลัพธ์รวดเร็วกว่าเดิมมากถึง 5 เท่า!! วัดประสิทธิภาพได้ด้วยการทดสอบจากแล็บในห้องวิทยาศาสตร์

เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายแห่งความสำเร็จที่โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง เซน ไบโอเทค ได้คว้ามากับเอกสิทธิเพียงหนึ่งเดียวในไทยจากประเทศเกาหลี ในงานการประกวดนานาชาติ นั่นก็คือรางวัลนวัตกรรม FIR หรือ ฟาร์ อินฟราเรด (Far infrared) คลื่นพลังงานที่ช่วยเหนี่ยวนำสารอาหารและออกซิเจนไปยังเซลล์ได้เร็วขึ้น เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ให้แก่ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เชื่อได้เลยว่านวัตกรรม FIR จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัด และจะช่วยเพิ่มการดูดซึมและแสดงผลลัพธ์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วกว่าผลิตภัณฑ์รูปแบบเดิมอย่างแน่นอน

ด้วยนวัตกรรม FIR นี้เอง ร่วมกับความชำนาญของนักวิจัยและพัฒนาของ เซน ไบโอเทค ทำให้ปัจจุบัน โรงงานเซน ไบโอเทค ได้รับรางวัลในการประกวดนานาชาติมาแล้วมากมาย มาสร้างความมั่นใจให้กับสินค้าและความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ว่าไม่ใช่เพียงแค่อาหารเสริมหรือเครื่องสำอางทั่วไป แต่มีการใส่ใจในการใช้เทคโนโลยี ใช้นวัตกรรมในสินค้า เพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด เรายังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างความแตกต่างและความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามต่อได้ที่ www.zenbiotechfactory.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ