อ.ส.ค.ประกาศรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาประสบการณ์ด้านการตลาดและมีรายได้เสริม เข้าร่วมโครงการนมวัวแดงส่งเสริมรายได้ช่วงปิดเทอม ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อ.ส.ค.
อ.ส.ค.ประกาศรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาประสบการณ์ด้านการตลาดและมีรายได้เสริม เข้าร่วมโครงการนมวัวแดงส่งเสริมรายได้ช่วงปิดเทอม ครั้งที่ 2 สนใจสมัครด่วนรับจำนวนจำกัด
นายสกุล สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ทำงานในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อให้มีรายได้และรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์นั้น อ.ส.ค. จึงได้จัดทำโครงการนมวัวแดงส่งเสริมรายได้นักเรียน นักศึกษา ครั้งที่ 2 ขึ้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดโครงการดังกล่าวเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ เพื่อสร้างงานให้กับนักเรียน นักศึกษาในช่วงปิดภาคเรียนให้มีรายได้พิเศษ ช่วยลดภาระผู้ปกครอง และเป็นการเตรียมการทำงานจากประสบการณ์จริง ในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
โดย อ.ส.ค. จะรับสมัครนักเรียน นักศึกษาที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี และมีความสนใจด้านงานขาย รวมทั้งมีเวลาว่างให้กับงานขายตลอดช่วงปิดเทอม ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับค่าจ้างตามอัตราจ้างงานของกระทรวงแรงงาน และได้รับค่าตอบแทนตามเปอร์เซ็นต์ของยอดขายต่อวัน ทั้งนี้ คาดว่านักเรียน นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจะสามารถจำหน่ายนมได้คนละ 1,500 บาทต่อวัน ซึ่งจะมีรายได้วันละไม่ต่ำกว่า 200 บาท
อย่างไรก็ตาม อ.ส.ค. จะทำการฝึกอบรมให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์นมตราไทย-เดนมาร์ค และวิธีการขายให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการก่อนที่จะออกปฏิบัติงาน โดยเบื้องต้นได้กำหนดเส้นทางการจำหน่ายไว้ตามอาคารธุรกิจ และชุมชนต่างๆ รวมทั้งตามสถานศึกษา ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
นายสกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสนับสนุนให้นักเรียน นักศึกษา ได้เข้ามาหารายได้ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังสามารถเป็นการประชาสัมพันธ์นมไทย-เดนมาร์ค ให้กับผู้บริโภคได้รู้จักมากขึ้น โดยอาศัยรูปแบบการขายตรง ซึ่งกระตุ้นให้เกิด Brand Awareness และ Brand Loyally สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครได้ที่สำนักพัฒนาธุรกิจ สำนักงาน อ.ส.ค. กรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2618-4836 , 0-2279-2014-5 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--

แท็ก วัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ