เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ และผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ Advancegroupasia

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 30, 2021 15:40 —ThaiPR.net

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ และผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ Advancegroupasia

บริการจำหน่ายและติดตั้ง เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ พร้อมผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ

การให้บริการสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ และเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ในห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ควรได้รับการใส่ใจดูแลอย่างครบวงจร แอ๊ดวานซ์ กรุ๊ป เอเชีย เราพร้อมบริการทุกภาคส่วนองค์กร ให้มีสุขอนามัยภายในห้องน้ำที่ดี สะอาด ปลอดภัย สะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ความรู้สึกทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำของคุณเปลี่ยนไป

แอ๊ดวานซ์ กรุ๊ป เอเชีย เราจะให้การบริการดูแลผ่านผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ บำรุงรักษา ติดตามการใช้งาน เพื่อให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งานอย่างดีที่สุด

การเข้าห้องน้ำในเวลาปกติแต่ละวันในสถานที่ที่ต้องใช้ห้องน้ำส่วนรวมอาจทำให้คุณต้องกังวลถึงเชื้อโรคแบคทีเรีย เราพร้อมที่จะดูแลและทำให้คุณรู้สึกคลายกังวลต่อเชื้อโรคแบคทีเรีย จากการทำงานมาอย่างยาวนานด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

เราพร้อมที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีภายในห้องน้ำของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค และปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรคำนึงถึง ต้องเป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและสะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่จะคอยป้องกันและกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรียภายในห้องน้ำ และผลิตภัณฑ์ชำระล้างทำความสะอาด ที่สามารถเป็นได้ทั้งเครื่องจ่ายน้ำยา และเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ในการทำความสะอาด อีกครั้งประหยัดพื้นที่และสะดวกในการติดตั้ง ใช้งานง่าย สร้างความสะอาดได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว จ่ายน้ำยาหรือจ่ายแอลกอฮอล์ได้อย่างสม่ำเสมอ สร้างความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานไม่ให้ต้องเป็นกังวลเรื่องถูกสุขอนามัย จัดเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างยิ่งภายในห้องน้ำของคุณ

8 ความคุ้มค่ากับ การติดตั้งเครื่องจ่ายแอลกอฮอล์

  • สร้างกลิ่น และบรรยากาศที่ดีในบริเวณที่ติดตั้ง
  • เสริมสร้างความสะอาดในพื้นที่และภาพลักษณ์ที่ดีต่อธุรกิจ
  • ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสด้วยการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์
  • ลดเวลาที่พนักงานใช้ในการทำความสะอาด
  • ไม่ต้องสต๊อกอุปกรณ์ และน้ำยาเอง สามารถควบคุมงบประมาณได้
  • ลดการสิ้นเปลือง ผลิตภัณฑ์ และแรงงาน
  • มีเครื่องทดแทนกรณีเครื่องชำรุด
  • ได้รับการดูแล และให้คำปรึกษา จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

แอ๊ดวานซ์ กรุ๊ป เอเซีย บริการกำจัดปลวก ฉีดปลวกและกำจัดแมลงที่มีสาขาให้บริการมากกว่า 41 สาขา มากเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยประสบการณ์บริหารงานด้านกำจัดแมลงมากกว่า 30 ปี การันตีถึงความชำนาญในการกำจัดแมลง นอกจากบริการด้านการกำจัดแมลง เรายังมีบริการทำความสะอาดแบบครบวงจร บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ บริการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าบุคคลหรือระดับองค์กร เราพร้อมให้บริการคุณแอ๊ดวานซ์ กรุ๊ป เอเซีย ดูแล?ด้วยความจริงใจ ติดต่อเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-704-5333 (สายตรงทั่วไทย) หรือผ่านช่องทางไลน์ @advancegroupasia


แท็ก เอเชีย   ADVANC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ