เชลล์ ริมูล่า จัดชิงแชมป์สุดยอดคนทรหด พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษมอบรางวัลกว่า 1,000,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เชลล์ ริมูล่า ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับ เครื่องยนต์ดีเซลและรถบรรทุกที่ใช้งานหนัก จัดรายการ “เชลล์ ริมูล่า...สุดยอดคนทรหด” ปี 2 แข่งขันลากรถบรรทุกน้ำหนักถึง 3.2 ตัน พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ “โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” มอบโชคสามชั้นลุ้นรับทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท
ดร. วิทูร ซื่อวัฒนากุล ผู้จัดการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นขนส่งและยานยนต์ บริษัทเชลล์ประจำประเทศลุ่มแม่น้ำโขง กล่าวว่า “จากการที่เชลล์ ริมูล่า ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากชายไทยในการเข้าร่วมทดสอบพละกำลังอย่างล้นหลามในปีแรก เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษแห่งปีขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็น กิจกรรมที่เชลล์ ริมูล่า ได้จัดขึ้นเป็นรายแรกและรายเดียวสำหรับชายไทยชาวรถบรรทุกทุกท่าน เพื่อให้ ชายไทยที่มีอายุระหว่าง 25-50 ปี ได้ประลองความอึดของลูกผู้ชายในการแข่งขัน “เชลล์ ริมูล่า...สุดยอดคนทรหด” ปี 2 เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดคนทรหดของประเทศ พร้อมของรางวัลและเงินสดรวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท ด้วยการลากรถบรรทุกน้ำหนัก 3.2 ตัน ซึ่งสอดคล้องกับสมรรถนะของผลิตภัณฑ์เชลล์ ริมูล่า น้ำมันเครื่องตระกูลทรหด เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล งานหนักทุกประเภท โดยเฉพาะรถบรรทุกงานหนัก”
“การที่เชลล์ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอย่างต่อเนื่อง ก็ด้วย ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย ซึ่งสามารถสนองตอบตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างสูงได้ และด้วยศักยภาพสูงสุดในผลิตภัณฑ์ของเราที่มีเหนือกว่าน้ำมันเครื่องอื่นๆ ทั่วไป เชลล์ ริมูล่าจึงมีผลิตภัณฑ์ที่ให้ความปลอดภัย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์รถบรรทุกหนัก ซึ่งจะช่วยให้ชาวรถบรรทุกที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่าได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยอีกด้วย เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นอีกรายการหนึ่งเพื่อ ตอบแทนลูกค้าชาวรถบรรทุกของเรา ได้แก่ “โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” ดร. วิทูรกล่าว
“โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” เป็นกิจกรรมพิเศษที่เชลล์ ริมูล่าจัดขึ้นในระหว่าง 22 สิงหาคม 2548 — 13 มกราคม 2549 ด้วยการมอบรางวัลจากโชคสามชั้นรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่าสามารถส่งคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ ดังนี้
โชคชั้นที่ 1 รับทันที เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เชลล์ ริมูล่า ชนิดใดก็ได้ ขนาด 5 ลิตร 1 กระป๋อง รับฟรี ขนาด 1 ลิตร 1 กระป๋อง พร้อมรับคูปองเพื่อส่งลุ้นรับโชคชั้นที่สองและสาม
โชคชั้นที่ 2 กรอกชื่อและที่อยู่ลงในคูปอง ส่งไปยังเวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) เลขที่ 74 หมู่ 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130 เพื่อลุ้นรับสร้อยคอ ทองคำหนัก 1 บาททุกเดือนๆ ละ 10 รางวัล (เริ่มจับรางวัลเดือนตุลาคม 2548) รวมมูลค่าถึงเกือบ 400,000 บาท
โชคชั้นที่ 3 คือการจับรางวัลครั้งสุดท้ายในโชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับโชคใหญ่ ทองคำหนัก 50 บาท 1 รางวัล และทองคำหนัก 12 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สุธาทิพย์ บุญแสง / วิสาข์ รอดคำดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 107
sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ