ครบรอบ 8 ปี MoneyGuru มุ่งมั่นให้ความรู้และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการเงินครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 5, 2021 15:12 —ThaiPR.net

ครบรอบ 8 ปี MoneyGuru มุ่งมั่นให้ความรู้และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการเงินครบวงจร

ฉลองครบรอบ 8 ปี บริษัท MoneyGuru Co., Ltd. ผู้ให้บริการเว็บไซต์ www.moneyguru.co.th ตั้งเป้าหมายเดินหน้าให้ความรู้และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการเงินอย่างครบวงจร พร้อมเพิ่มพันธมิตรในการดำเนินงาน และเป็นผู้นำในการออกกรมธรรม์รถยนต์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Policy) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้คนในยุคดิจิทัล

โอกาสนี้ คุณ ยู จิน วุน กรรมการผู้จัดการ บริษัท MoneyGuru Co., Ltd. ในเครือ Hyphen Group กลุ่มบริษัทฟินเทคชั้นนำระดับเอเชีย เผยถึงการดำเนินงานในประเทศไทยว่า มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ แผนงาน ทั้งในแง่ความร่วมมือกับพันธมิตร การให้บริการแก่ลูกค้า บล็อกบทความที่ให้ความรู้ และเว็บบอร์ด พื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ด้านการเงินน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

"จากก้าวแรกถึงวันนี้ เรามีพันธมิตรในการออกกรมธรรม์ประกันรถยนต์ชั้นนำของประเทศมากกว่า 20 บริษัท มีพาร์ทเนอร์ธนาคารที่ให้บริการด้านบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมาได้เพิ่มสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์เข้ามา เพื่อปรับผลิตภัณฑ์ให้ทันกับความต้องการของตลาดที่ลูกค้าให้ความสนใจสินเชื่อรถยนต์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในแง่ผู้เข้ามาใช้บริการบนเว็บไซต์ เมื่อประเมินจากข้อมูลผู้เข้าชมเว็บไซต์โดยเฉลี่ยที่มีมากกว่า 2.5 ล้านคนต่อเดือน จำนวนสมาชิกเว็บบอร์ดที่สมัครเข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันในรอบปีที่ผ่านมา มีมากกว่า 4,000 คน ตัวเลขเหล่านี้ สื่อให้เห็นว่าเรายังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบและการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผลิตภัณฑ์การเงินที่ปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้นทุกขณะ"

สำหรับการก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 9 นี้ คุณ ยู จิน วุน มองว่า ตลาดการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินยังคงเติบโตไปได้อีก เช่นเดียวกับตลาดของบริษัทในเครือของ Hyphen Group ทั้งในฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไต้หวัน ที่เติบโตและมีแพลนขยายการทำงานเชิงรุกมากขึ้น โดยเมื่อไม่นานมานี้ Hyphen Group ยังริเริ่มการทำงานบนแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อพันธมิตรสถาบันการเงินกว่า 200 องค์กร กับผู้บริโภค โดยใช้ชื่อว่า eKos_connect เพื่อให้สถาบันการเงินสามารถเติบโตควบคู่ไปกับการปรับปรุงสุขภาพการเงินของผู้บริโภค

"แน่นอนว่าการขยายธุรกิจให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นเรื่องสำคัญ แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการทำธุรกิจเลยก็คือ การเน้นการให้บริการคุณภาพ การคัดสรรและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์การเงินที่มีประโยชน์กับลูกค้า โดยมุ่งหวังว่าเว็บไซต์ MoneyGuru จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยมีความรู้ทางการเงินเพิ่มมากขึ้น และสามารถนำความรู้นี้ไปปรับใช้เลือกสรรผลิตภัณฑ์การเงินที่เหมาะสมกับตัวเองได้จริง และทำให้พวกเขามีสุขภาพทางการเงินที่ดี"

ปัจจุบัน เว็บไซต์ www.moneyguru.co.th ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์มากกว่า 20 บริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เมืองไทยประกันภัย ทิพยประกันภัย คุ้มภัยโตเกียวมารีน เอ็มเอสไอจีประกันภัย แอกซ่าประกันภัย ฯลฯ รวมถึงบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล อย่าง ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ธนาคารยูโอบี ธนาคารซิตี้ แบงก์ และบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  

เกี่ยวกับ MoneyGuru

บริษัท MoneyGuru Co., Ltd. เป็นบริษัทในเครือ Hyphen Group กลุ่มบริษัทฟินเทคชั้นนำระดับเอเชียที่เป็นพันธมิตรร่วมกับสถาบันการเงินและองค์การต่างๆ มากกว่า 200 องค์กร ในการจัดทำเว็บไซต์ที่ให้ความรู้และบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างครบวงจร โดยเป็นสื่อกลางในการให้บริการแก่ผู้บริโภคทั้งใน ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย รวมแล้วมากกว่า 11 ล้านคนต่อเดือน 

โดย Hyphen Group ระดมทุนได้มากกว่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐจากนักลงทุนระดับโลก เช่น Experian, International Finance Corporation, Pacific Century Group, Goldman Sachs Investment Partners VC, Alibaba Entrepreneurs Fund ฯลฯ โดยมีความมุ่งหวังว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคมีความรู้ในการใช้เงินสร้างชีวิตและมีสุขภาพทางการเงินที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป 

สนใจสมัครใช้บริการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 

เว็บไซต์ : www.moneyguru.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/MoneyGuru.co.th
Line : @moneyguruthailand
โทรศัพท์ : 02-653-0020


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ